Hóng Murashige Anna kể chuyện suýt bị trang web đen lừa gạt

Murashige Anna kể chuyện suýt bị trang web đen lừa gạt

Đăng vào ngày trong Tin tức 3127

Dường như thành viên nhóm HKT48 đang tận hưởng những đặc quyền của một cô gái 18 tuổi. Trong một mục tiêu điểm MC của ngày cuối cùng của chương trình AKB48 Request Hour Setlist Best 100 thường niên, cô đã chia sẻ một câu chuyện thú vị với khán giả.

Murashige Anna

Murashige Anna tiết lộ vì đã bước qua tuổi 18 nên cô có quyền hợp pháp được xem những trang web khiêu dâm. Sau khi tìm được một trang web khiêu dâm giấu tên, cô đăng ký và click vào một video ở hạng mục "hitozuma" (phụ nữ đã có chồng). Tuy nhiên video này lại không chạy, và bất ngờ một pop-up hiện ra với dòng chữ "30 phút là 50,000 yên". Cô nhanh chóng xóa màn hình nhưng một tin nhắn khác hiện ra và đề nghị cô gọi số hiển thị trên đó. Anna gọi theo số này, cho người điều hành biết tên mình và nói rằng cô muốn hủy tài khoản. Anh ta nói với cô là việc hủy tài khoản sẽ tốn thêm 420,000 yên nữa. Sau khi nghe Anna giải thích tình cảnh của mình, anh ta cảm thấy có lỗi vì đã tính một khoản tiền quá nhiều như vậy với một cô gái 18 tuổi nên hạ giá "phí hủy tài khoản" xuống còn 60,000 yên. Sau khi cô nói rằng 60,000 vẫn là quá mắc, anh ta trả lời "Tôi tin là cô có thể trả được, Anna."

Đương nhiên câu trả lời này khiến Anna hơi khó chịu, nhưng cô vẫn nghĩ rằng họ đã yêu cầu phải trả 60,000 yên nên cô gọi cho Miyawaki Sakura, thành viên chung nhóm HKT48 và cũng là bạn thân của cô, để nhờ giúp đỡ. Sau khi nghe kể về tình huống nan giải mà Anna đang gặp phải, Sakura đã mắng cô vì suýt nữa rơi vào bẫy lừa đảo của trang web này và bị ép trả những khoản phí hoàn toàn không có thực. Với việc doanh thu của AV DVD vẫn tăng trưởng mạnh ở Nhật, có lẽ các fan của Anna sẽ ghi nhớ câu chuyện này khi tìm đặt mua quà tặng gửi cho thần tượng của mình.

Nhóm HKT48 hiện đang chuẩn bị ra mắt single thứ 9 mang tên Bagutte Iijan sẽ được phát hành vào ngày 15/2/2017.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."