Hóng HKT48 phát hành single mới Bagutte Iijan

HKT48 phát hành single mới Bagutte Iijan

Đăng vào ngày trong Tin tức 1172

Vào ngày 26 tháng 9, HKT48 công bố trong Showroom LIVE rằng nhóm sẽ phát hành single thứ 9 "Bagutte Iijan".

HKT48 phát hành single mới Bagutte Iijan

"Bagutte Iijan" có giai điệu uptempo với một thông điệp tích cực "Nếu bạn phạm sai lầm trong cuộc sống, bạn có thể thử một lần nữa". Bài hát được chọn làm ca khúc chủ đề cho phim hoạt hình 'Kamiwaza Wanda'.

Trong khi thông báo dàn senbatsu cho single, Sashihara Rino được tiết lộ là center của single này. Nữ idol thể hiện sự bối rối của mình vì phải chờ đợi quá lâu để được là center của HKT48, nhưng rất biết ơn vì được có cơ hội này. Đây là lần đầu tiên kể từ khi chuyển vào nhóm vào tháng 6 năm 2012, Sashihara được chọn là center cho một single của HKT48.

Vị trí center của Sashihara không phải là bất ngờ duy nhất trong single này. Nhiều người hâm mộ đã rất ngạc nhiên khi biết thành viên nào sẽ được vào dàn senbatsu và nhiều thành viên nổi bật đã không có trong danh sách.

Thành viên senbatsu cho single thứ 9 của HKT48 như sau: Sashihara Rino, Miyawaki Sakura, Tanaka Yuka, Tomonaga Mio, Kodama Haruka, Matsuoka Hana, Inoue Yuriya, Aramaki Misaki, Shimono Yuki, Tomiyoshi Asuka, Takeda Tomoka, Tsukiashi Amane, Imamura Maria, Komada Hiroka, Oda Ayaka và Jitoe Nene.

Thông tin chi tiết cũng như ngày phát hành vẫn chưa được tiết lộ.

 HKT48 phát hành single mới "Bagutte Iijan"

Nguồn: Tokyo Hive - Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."