Top Doanh thu phòng vé cuối tuần qua: Violet Evergarden phải nhường vị trí quán quân cho TENET

Doanh thu phòng vé cuối tuần qua: Violet Evergarden phải nhường vị trí quán quân cho TENET

Đăng vào ngày trong Tin tức 717

Bảng xếp hạng phim nội địa từ ngày 19 đến 20 tháng 9 (kết quả phòng vé cuối tuần trên toàn quốc, do hãng thông tấn phòng vé cung cấp) đã được công bố.

  1. TENET
  2. Theatrical Version Violet Evergarden
  3. Eiga Crayon Shin-chan Gekitotsu! Rakuga Kingdom to Hobo Yonin no Yusha 
  4. Jiko Bukken: Kowai Madori
  5. Ito
  6. Doraemon: Nobita no Shin Kyoryu
  7. Kyuso wa Cheese no Yume wo Miru
  8. Fate/stay night [Heaven's Feel] III. spring song
  9. BREAK THE SILENCE: THE MOVIE
  10. Kyo Kara Ore Wa!!

Bom tấn đạo diễn Christopher Nolan TENET Tennet (Warner Bros.) sau thời gian hoãn ra rạp vì Covid-19 đã xuất sắc xuất hiện lần đầu với 200.000 khán giả và 327 triệu yên doanh thu phòng vé trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật. Một khởi đầu thành công với số lượng 468.000 khán giả và doanh thu phòng vé hơn 750 triệu yên trong 5 ngày ra rạp kể từ ngày 22 tháng 9. Phim có sự tham gia của John David Washington, Robert Patinson, Elizabeth Davidki, Kenneth Brunner…

劇場版 ヴァイオレット・エヴァーガーデン
(c) Shochiku

Tác phẩm mới nhất của Kyoto Animation là Theatrical Version Violet Evergarden (Shochiku) huy động 175.000 người trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, và đứng thứ hai với lợi nhuận 252 triệu yên. Với 392.000 người và khởi đầu thuận lợi với doanh thu hơn 560 triệu yên, trung bình một phòng chiếu thu về hơn 1,6 triệu yên. Một phiên bản điện ảnh hoàn toàn mới của anime truyền hình nổi tiếng được phát sóng vào năm 2018, do Ishidate Taichi, người từng làm đạo diễn truyền hình, và được lồng tiếng bởi Ishikawa Yui và Namikawa Daisuke. Kể từ ngày phát hành, việc phân phối Violet Evergarden Gaiden Eien cho Automatic Note Doll đã bắt đầu, và nó được cho là sẽ có tác động cộng hưởng đến doanh thu phòng vé.

Quán quân tuần trước Eiga Crayon Shin-chan Gekitotsu! Rakuga Kingdom to Hobo Yonin no Yusha (Toho) huy động được 140.000 người và kiếm được 170 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, và hiện xếp thứ 3. Vị trí thứ 4 Jiko Bukken Kowai Madori (Matsutake) đã huy động được tổng cộng hơn 1,43 triệu người và doanh thu đang đạt 1,9 tỷ yên. Vị trí thứ 5 là Ito (Toho) huy động được 1,41 triệu người và kiếm được 1,8 tỷ yên. Hạng 6 là Doraemon: Nobita no Shin Kyoryu (Toho) huy động được 2,53 triệu người và vượt 3 tỷ yên.

Trong khi đó Kyuso wa Chizu no Yume wo Miru (Phantom Film) khởi đầu ở vị trí thứ 5, đã rơi xuống hạng 7. Còn BREAK THE SILENCE: THE MOVIE (Avex Pictures), một bộ phim tài liệu của BTS bắt đầu ở vị trí thứ7, sang tuần thứ 2 thì giữ vị trí thứ 9.

Ngoài ra, vị trí thứ 8 Fate/stay night [Heaven's Feel] III. spring song (Aniplex) đã huy động được 1,06 triệu người và vượt 1,7 tỷ yên doanh thu. Vị trí thứ 10 Kyo Kara Ore Wa!! (Toho) đã được xếp hạng trong 10 tuần liên tiếp kể từ khi phát hành, hiện tổng lượt xem là 4,12 triệu và mang về tổng cộng 5,2 tỷ yên.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."