Hóng Nishikido Ryo tổ chức buổi biểu diễn trực tiếp không có khán giả tại Nippon Budokan

Nishikido Ryo tổ chức buổi biểu diễn trực tiếp không có khán giả tại Nippon Budokan

Đăng vào ngày trong Tin tức 515

Nishikido Ryo sẽ tổ chức một buổi biểu diễn trực tiếp không có khán giả tại Nippon Budokan với tên gọi Nishikido Ryo ONLINE LIVE Futo Fukutsu at Nippon Budokan vào thứ năm, ngày 8 tháng 10.

Nishikido Ryo đã lên kế hoạch tổ chức một chuyến tham quan đấu trường vào mùa thu này, nhưng với tình hình hiện tại, anh quyết định tổ chức trực tiếp trận đấu này. Đây sẽ là lần đầu tiên anh biểu diễn solo tại Budokan.

nishikido ryo

Ngoài ra, vào một ngày trước khi phát trực tiếp (thứ tư, ngày 7 tháng 10), anh sẽ tổ chức một buổi trực tuyến trực tuyến cho các thành viên trong câu lạc bộ người hâm mộ NFC có tên Nishikido Ryo ONLINE LIVE Kogun Funto at Nippon Budokan.

Trên buổi phát trực tiếp trực tuyến đầu tiên của mình, Nishikido chia sẻ: "Tôi hy vọng sẽ gửi điều này đến tất cả những người hâm mộ của tôi, những người thường xuyên cổ vũ tôi cũng như những người lần đầu tiên tham gia. Hãy xem tôi cháy hết mình ở Budokan!"

[Nishikido Ryo ONLINE LIVE Kogun Funto at Nippon Budokan] Thứ tư, ngày 7 tháng 10 từ 7:30 tối

[Nishikido Ryo ONLINE LIVE Futo Fukutsu at Nippon Budokan] Thứ năm, ngày 8 tháng 10 từ 7:30 tối

Trước đó, Nishikido Ryo đã “nhá hàng” rằng anh sẽ tổ chức một sự kiện nào đó vào ngày 7 và 8 tháng 10. Anh đã đăng tải một ghi chú viết tay trên tài khoản Twitter và Instagram của mình nói rằng, "Chi tiết sẽ được thông báo sau."

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."