Hóng Naoi Yoshifumi bị đình chỉ tham gia BUMP OF CHICKEN vì ngoại tình

Naoi Yoshifumi bị đình chỉ tham gia BUMP OF CHICKEN vì ngoại tình

Đăng vào ngày trong Tin tức 614

Tay bass Naoi Yoshifumi của BUMP OF CHICKEN đã bị đình chỉ khỏi ban nhạc.

Điều này xảy ra sau khi Shukan Bunshun báo cáo vào tuần trước rằng Yoshifumi đã ngoại tình trong khi bí mật kết hôn có con. Bao gồm trong bài báo của Bunshun là tuyên bố từ một nhân viên của công ty quản lý BUMP OF CHICKEN, xác nhận rằng Yoshifumi đã kết hôn và có con. Nhân viên của công ty quản lý cũng nói với Bunshun rằng Yoshifumi đã có quan hệ với nhiều phụ nữ.

bump of chicken

Sau khi xuất bản bài báo của Bunshun, Yoshifumi đã tweet một lời xin lỗi. Anh không chỉ xin lỗi vợ mà còn gửi lời xin lỗi tới gia đình, những người bạn trong ban nhạc, người hâm mộ của anh và nhân viên của ban nhạc. Anh hứa sẽ phản ánh và thay đổi hành vi của mình với hy vọng lấy lại niềm tin mà anh đã đánh mất vì ngoại tình.

Các thành viên khác của BUMP OF CHICKEN (Fujiwara Motoo, Masukawa Hiroaki, và Masu Hideo) đã mắng Yoshifumi khi nghe tin anh ngoại tình. Họ, cùng với các nhân viên của ban nhạc, đề nghị anh tạm ngưng hoạt động với ban nhạc. Yoshifumi đồng ý, nói rằng khoảng thời gian này sẽ cho phép anh suy nghĩ về hành động của mình.

Motoo, Hiroaki và Hideo bày tỏ sự hối hận với người hâm mộ của họ, nói rằng vụ ngoại tình của Yoshifumi đã phản bội lòng tin của người hâm mộ. Họ cùng với Yoshifumi xem xét sự việc này một cách nghiêm túc.

Hiện tại, BUMP OF CHICKEN sẽ tiếp tục với ba thành viên. Họ mong người hâm mộ tiếp tục ủng hộ họ và hứa rằng họ sẽ làm việc chăm chỉ hơn trong âm nhạc.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."