Top Doanh thu phòng vé: Eizoken ni wa Te wo Dasu na! và Midnight Swan không thể suy suyển top 4 tuần trước

Doanh thu phòng vé: Eizoken ni wa Te wo Dasu na! và Midnight Swan không thể suy suyển top 4 tuần trước

Đăng vào ngày trong Tin tức 571

Bảng xếp hạng phim nội địa từ ngày 26 đến 27 tháng 9 (kết quả phòng vé cuối tuần trên toàn quốc, do hãng thông tấn phòng vé cung cấp) đã được công bố.

TENET (Warner Bros.) đã huy động 145.000 người và kiếm được 246 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, dẫn đầu thị trường trong hai tuần liên tiếp, với tổng số người tích lũy là 740.000 người và tổng doanh thu là 1,2 tỷ yên.

劇場版 ヴァイオレット・エヴァーガーデン

Phiên bản chiếu rạp Violet Evergarden (Shochiku) huy động 88.000 người trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, và thu về 132 triệu yên, đứng thứ hai trong tuần này. Tổng cộng lũy ​​kế đã huy động được 560.000 người và vượt 800 triệu yên doanh thu. Eiga Crayon Shin-chan Gekitotsu! Rakuga Kingdom to Hobo Yonin no Yusha (Toho) cũng đứng thứ 3 với 82.000 lượt người xem trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật và doanh thu đạt 102 triệu yên, hiện đang có phiên bản 4DX / MX4D từ ngày 02/10. Jiko Bukken: Kowai Madori (Matsutake) đã huy động 1,54 triệu người và vượt doanh thu phòng vé 2 tỷ yên, giữ vị trí thứ 4 như tuần trước.

Trong tác phẩm mới, một bộ phim live-action Eizoken ni wa Te wo Dasu na! chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của Owara Sumito (cũng đã được dựng thành phim hoạt hình truyền hình). Phim có sự tham gia của Umezawa Minami, Saito Asuka, Yamashita Mizuki. Cả ba đều là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Nogizaka46, vào vai ba nữ sinh trung học muốn làm anime. Đạo diễn là Hanabusa Tsutomu, người đã hợp tác với Nogizaka46 trong Asahinagu.

Ở vị trí thứ 6, tác phẩm mới Midnight Swan (Kino Films) lần đầu xuất hiện. Phim miêu tả tình yêu cha con không phải máu mủ của một người chuyển giới (Kusanagi Tsuyoshi) và một cô gái không được cha mẹ ruột yêu thương. Uchida Eiji (đạo diễn Zenra Kantoku) phụ trách kịch bản và đạo diễn.

Doraemon: Nobita no Shin Kyoryu (Toho) xếp thứ 7 đã huy động được 2,58 triệu người và vượt doanh thu 3,1 tỷ yên. Vị trí thứ 8 Ito (Toho) đã huy động được hơn 1,5 triệu người, và lợi nhuận sẽ sớm đạt 2 tỷ yên.

Adams Family (Parco), là một phim hoạt hình CG từ truyện tranh Mỹ, bắt đầu ở vị trí thứ 10. Phim do Conrad Vernon và Greg Tiernan của Sausage Party làm đạo diễn. Các diễn viên tuyệt đẹp như Oscar Isaac, Charlize Theron và Chloe Grace Moretz đảm nhận vai trò lồng tiếng bản gốc. Còn bản chiếu tại Nhật là do Ikuse Katsuhisa, Kyou và Nikaido Fumira đảm nhận lồng tiếng.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."