Hóng Đội phó NMB48 Yamada Suzu thông báo tốt nghiệp

Đội phó NMB48 Yamada Suzu thông báo tốt nghiệp

Đăng vào ngày trong Tin tức 450

Vào ngày 29 tháng 9, đội phó Yamada Suzu (18 tuổi) của NMB48 Team BII đã thông báo về việc tốt nghiệp thông qua blog của nhóm.

Yamada chia sẻ: “Từ khi còn nhỏ, ước mơ của tôi là trở thành một thần tượng. Khi gia nhập NMB48 và trở thành thần tượng, người hâm mộ đã giúp tôi thực hiện một trong những ước mơ. Tôi không có bất kỳ mục tiêu nào ngoài mục tiêu đó, vì vậy đã có lúc tôi gặp rắc rối, nhưng như tôi đã nói vào năm ngoái trong buổi biểu diễn trực tiếp kỷ niệm của chúng tôi, tôi muốn trở thành một diễn viên. Để trở thành một người như vậy, tôi cần phải học từng chút một, vì vậy tôi quyết định tốt nghiệp NMB48. Hoạt động trong NMB48 trong khoảng bốn năm, có rất nhiều thời điểm thất vọng và khó khăn, nhưng nhờ sự ủng hộ của người hâm mộ, tôi đã có thể tiến xa đến nay. Cũng được giao vai trò là đội phó của Team BII, tôi cảm thấy mình thực sự được các thành viên hỗ trợ.”

yamada suzu

Yamada gia nhập NMB48 với tư cách là thành viên thế hệ thứ năm vào năm 2016. Cô là đội phó của Team BII từ năm ngoái. Chị gái của cô là Yamada Nana (28 tuổi) tốt nghiệp NMB48 vào năm 2015.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."