Hóng Chính phủ kêu gọi công dân tìm kiếm sự giúp đỡ sau cái chết của Takeuchi Yuko

Chính phủ kêu gọi công dân tìm kiếm sự giúp đỡ sau cái chết của Takeuchi Yuko

Đăng vào ngày trong Tin tức 740

Thế giới giải trí Nhật Bản vẫn đang quay cuồng trước sự ra đi bi thảm của nữ diễn viên Takeuchi Thế giới giải trí Nhật Bản vẫn đang quay cuồng trước sự ra đi bi thảm của nữ diễn viên Yuko Takeuchi.

Khi biết tin buồn, chính phủ Nhật Bản đã kêu gọi những công dân đang gặp khó khăn chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ.

takeuchi yuko

Chánh văn phòng Nội các Kato Katsunobu cho biết: “Số vụ tự tử đã tăng lên kể từ tháng 7. Chúng ta phải thừa nhận một thực tế rằng có rất nhiều người đang tự kết liễu cuộc đời quý giá của mình”. Nhật Bản trước đó đã chứng kiến tỷ lệ tự tử thấp kỷ lục vào năm 2019 và trong nửa đầu năm 2020, số vụ tự tử đã giảm xuống. Bắt đầu từ tháng 7 năm 2020, con số bắt đầu tăng lên đáng kể. Trong khi nguyên nhân chính xác của cái chết vẫn chưa được làm rõ, các chi tiết thêm về ngày Takeuchi Yuko ra đi đã được tiết lộ.

Takeuchi ăn tối cùng gia đình là nam diễn viên Nakabayashi Taiki và hai con trai 14 tuổi và 8 tháng tuổi. Takeuchi tỏ ra bình thường trong bữa tối, sau đó cô lên lầu vào phòng ngủ để cảm nhận làn gió ban đêm trên ban công. Nakanayashi không mấy để ý vì bình thường cô vẫn làm như vậy.

Khoảng 10 phút sau, cô quay xuống tầng dưới và nói rằng cô mệt và muốn đi ngủ. Khi Nakabayashi Taiki vào phòng ngủ thì không thấy cô đâu, sau đó anh đã tìm thấy cô trong tủ quần áo. Anh nhanh chóng gọi xe cấp cứu lúc 1:57 sáng, rồi được thông báo cô đã chết do ngừng tim tại một bệnh viện địa phương.

Không có thư tuyệt mệnh nào được để lại nhưng Sở cảnh sát Tokyo tuyên bố cái chết của cô là một vụ tự tử vì nguyên nhân cái chết và cách cô được tìm thấy. Các bài báo đang suy đoán rằng cô ấy có thể đã bị trầm cảm sau khi sinh.

Cái chết của Takeuchi gia tăng sự ra đi của các nghệ sĩ nổi tiếng Nhật Bản tự kết liễu đời mình trong thời gian gần đây, trong đó có đô vật chuyên nghiệp Kimura Hana, nữ diễn viên Ashina Sei và nam diễn viên Miura Haruma.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."