Hóng Iseya Yusuke chính thức lên tiếng sau khi bị bắt vì tàng trữ cần sa

Iseya Yusuke chính thức lên tiếng sau khi bị bắt vì tàng trữ cần sa

Đăng vào ngày trong Tin tức 500

Nam diễn viên Iseya Yusuke (44 tuổi), người bị truy tố sau khi bị bắt vì nghi ngờ tàng trữ cần sa, đã đưa ra một tuyên bố chính thức thông qua luật sư bào chữa.

Iseya Yusuke

"Vào lúc này, tôi, Iseya Yusuke, muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất vì đã phản bội người hâm mộ, tất cả những người liên quan và khách hàng của tôi do hành vi ích kỷ của tôi và vì đã gây ra rất nhiều lo lắng và rắc rối.

Bị giam giữ trong trại tạm giam này, tôi ngẫm lại sự thật rằng do hành vi thiếu trách nhiệm và cực kỳ ngây thơ của mình, tôi đã phản bội chính mình, những người tôi làm việc cùng và tất cả mọi người trên thế giới.

Tình trạng này hoàn toàn do sự non nớt và ngu ngốc của tôi cũng như sự thiếu trách nhiệm của tôi với tư cách là một diễn viên và chủ doanh nghiệp. Tôi sẽ suy ngẫm về nó một cách sâu sắc mà không bằng lòng với chính mình. Là một thành viên của xã hội, tôi sẽ nhận hình phạt của mình và đã chuẩn bị cho bản thân để cố gắng hết sức lấy lại được niềm tin mà tôi đã đánh mất càng sớm càng tốt.

Một lần nữa, gửi đến người hâm mộ và những người có liên quan của tôi, xin hãy chấp nhận lời xin lỗi chân thành của tôi.

Iseya Yusuke"

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."