Hóng Diễn viên Iseya Yusuke bị bắt vì cáo buộc tàng trữ cần sa, liệu Rurouni Kenshin có bị ảnh hưởng?

Diễn viên Iseya Yusuke bị bắt vì cáo buộc tàng trữ cần sa, liệu Rurouni Kenshin có bị ảnh hưởng?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1163

Có thông tin cho rằng nam diễn viên Iseya Yusuke đã bị bắt vì tình nghi tàng trữ cần sa.

Theo báo cáo, bộ phận tội phạm có tổ chức của Sở Cảnh sát Thủ đô Tokyo đã bắt giữ Iseya Yusuke (44 tuổi) vào ngày 8 tháng 9 với cáo buộc tàng trữ cần sa tại nhà của Iseya Yusuke ở quận Meguro, Tokyo.

Iseya Yusuke

Công ty quản lý Kakuto Entertainment đã đưa ra một tuyên bố: "Chúng tôi hiện đang kiểm tra tất cả các sự thật liên quan đến những gì đã được báo cáo. Ngay sau khi chúng tôi có thông tin chi tiết, chúng tôi sẽ cho mọi người biết. Chúng tôi thành thật lấy làm tiếc vì chuyện như thế này đã xảy ra. Chúng tôi xin lỗi vì đã gây ra những lo lắng và rắc rối cho tất cả những người liên quan cũng như người hâm mộ của anh ấy." Cũng có một thông báo tương tự trên REBIRTH PROJECT Co. (công ty mẹ của Kakuto Entertainment).

Cần sa được cho là được tìm thấy trong nhà của anh là 20,7 gram trị giá 120.000 yên (dùng được 40 lần) phân thành bốn túi riêng biệt giấu bên trong bàn phòng khách, 3 dụng cụ hút và 500 mẩu giấy cuộn thuốc lá. Sau đó anh ta bị bắt lúc 4 giờ 38 phút chiều và bị tạm giữ tại Sở cảnh sát Wangan. Giá trị được cho là khoảng 100.000 yên, giấy cuộn cũng được tìm thấy trên bàn. Dựa trên một bài báo, cần sa không phải để sử dụng cho mục đích cá nhân, mà nó sẽ được bán, có nghĩa là Iseya sẽ bị coi là một kẻ buôn bán. Điều này làm cho hình phạt của anh nghiêm trọng hơn nhiều vì mặc dù đây là lần vi phạm đầu tiên. Khả năng cao anh sẽ bị kết án tù. 

Lúc đầu, Iseya không trả lời câu hỏi vì anh ta nói rằng anh sẽ chỉ nói chuyện khi có luật sư của mình. Sau đó anh thừa nhận rằng những đồ vật bị tịch thu tại nơi ở của anh là của anh và cần sa là để sử dụng cá nhân. Anh cũng nói rằng anh biết rằng cần sa là một chất bị cấm ở Nhật Bản.

Sau khi ra mắt với vai trò người mẫu, Iseya chuyển sang làm diễn viên và xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh. Năm 2011, anh nhận được "Giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất của Nhà phê bình phim Nhật Bản lần thứ 20", năm 2012 "Giải thưởng Nam diễn viên phụ của Blue Ribbon Award", "Giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất của Viện Hàn lâm Nhật Bản"... Vào tháng 4, Iseya đã ra mắt một kênh YouTube, và khi tin tức về vụ bắt giữ của anh ấy, kênh đó ngay lập tức bị xóa. 4 bộ phim sắp ra mắt của anh là Inochi no Teishajou, Tonkatsu DJ Age-taro, Junihitoe wo Kita Akuma và Rurouni Kenshin The Final / The Beginning. Hy vọng các phim này sẽ không bị ảnh hưởng gì.

Bộ phim truyền hình mùa xuân 2020 của đài NTV Miman Keisatsu kết thúc vào ngày 5 tháng 9 năm 2020 có sự góp mặt của Iseya trong vai một giảng viên trong học viện cảnh sát, người đã bị bắt trong tập cuối. Một số cổng phát trực tuyến đã gỡ xuống tập cuối cùng sau tin tức về việc anh bị bắt. Tuy nhiên, điều này có thể ảnh hưởng đến việc phát hành DVD của bộ phim dự kiến vào tháng 12 năm 2020.

Tất cả các video trên kênh YouTube của Iseya là Iseya Yuusuke no Earth Radio bắt đầu từ tháng 4 năm 2020 đã bị xóa.

Anh đang quay bộ phim mới Inochi no Teishajou do Yoshinaga Sayuri đóng chính từ ngày 4 đến ngày 6 tháng 9 năm 2020. Các cuộc thảo luận đang được tiến hành về cách xử lý các cảnh quay của anh sau vụ bắt giữ.

NHK đã ngừng phát trực tuyến theo yêu cầu các bộ phim truyền hình mà Iseya đã tham gia sau đây: Shirasu Jiro (2009 Drama SP), Ryomaden (phim truyền hình Taiga 2010), Hibaku no Mori ~ Genpatsu jikou 5 Nenme no Kiroku (2016 SP - người kể chuyện).

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."