Hóng Iseya Yusuke gia nhập dàn diễn viên phim Kangoku no Ohimesama

Iseya Yusuke gia nhập dàn diễn viên phim Kangoku no Ohimesama

Đăng vào ngày trong Tin tức 1231

Đây là lần đầu tiên anh đóng phim dài tập cho đài truyền hình tư nhân trong suốt sự nghiệp 18 năm của mình.

Iseya Yusuke

Theo thông báo mới nhất, nam diễn viên 41 tuổi Iseya Yusuke sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình mùa thu 2017 Kangoku no Ohimesama của đài TBS. Kể từ khi debut từ năm 1999, đây là lần đầu tiên Iseya xuất hiện trong phim truyền hình nhiều tập của đài tư nhân. Trong phim anh thủ vai Itabashi Goro, một giám đốc công ty có ngoại hình cực kỳ điển trai và là mục tiêu trả thù của các nữ tù nhân.

Iseya Yusuke

Bộ phim có bối cảnh là một nhà tù nơi giam giữ các phạm nhân nữ. Câu chuyện xoay quanh những người phụ nữ vì cảnh ngộ run rủi đã xui khiến họ chịu án phạt, sống những tháng ngày lặng lẽ sau song sắt nhà tù. Một nữ quản giáo là người giám sát họ, nhưng đồng thời cũng giúp đỡ họ học hành. Sau khi ra tù, mọi người quyết định cùng hợp tác lên kế hoạch trả thù cho một người trong số họ đã bị tòa xử oan...

Kangoku no Ohimesama

Theo thông báo trước đây, các diễn viên trong phim gồm có Koizumi Kyoko, Mitsushima Hikari, Kanno Miho, Sakai Maki, Kaho, Morishita Aiko, Tsukamoto Takashi, Nekoze Tsubaki và Ikeda Natushi.

Iseya nổi tiếng qua nhiều phim điện ảnh như Ashita no Joe, 13 Assassins, Close Note, Shinjuku Swan, Ningen Shikkaku... Trước Kangoku no Ohimesama, anh chỉ có vỏn vẹn 2 vai diễn phim truyền hình trong 2 bộ phim taiga của đài NHK là HanamoyuJiro Shirasu. Iseya nói đùa, vì đây là lần đầu tiên đóng phim dài tập cho đài truyền hình tư nhân nên lúc đầu anh nghĩ sẽ thật tuyệt nếu đóng vai người tốt, nhưng thực ra có lẽ việc thủ vai kẻ xấu lại là một ý kiến không tồi vì phù hợp hơn với ngoại hình tuổi 41 của anh. Về việc quyết định nhận lời vào vai, Iseya tiết lộ từng quen với việc trải qua quãng thời gian một mình, nhưng giờ anh bắt đầu cảm thấy nếu cùng chia sẻ với những người khác sẽ là một điều tuyệt vời.

Kangoku no Ohimesama được phát sóng từ tháng 10 năm nay, lúc 22 giờ thứ 3 hàng tuần.

Nguồn: Oricon & Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."