Hóng Yasuda Shota tiết lộ lý do phát hành sách ảnh

Yasuda Shota tiết lộ lý do phát hành sách ảnh

Đăng vào ngày trong Tin tức 451

Thành viên của Kanjani8, Yasuda Shota, đã phát hành một cuốn sách ảnh mang tên LIFE IS.

Anh thực hiện cuốn sách ảnh này để kỷ niệm chiến thắng trong cuộc chiến chống lại căn bệnh u não. Vào ngày 3 tháng 10, Yasuda sẽ xuất hiện trên chương trình TBS S awako Morning để nói về những trải nghiệm của mình.

Năm 2017, Yasuda Shota phát hiện mình bị u màng não, một loại u não. Cùng năm đó anh đã trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ sọ, nhưng mặc dù vậy anh ấy vẫn có thể tham gia các hoạt động nhóm cùng Kanjani8 vào năm đó. Nhiều người hâm mộ đã bị sốc trước tiết lộ này vì anh ấy giữ bí mật về điều này. Trong thử thách này, anh đã nghĩ đến việc từ bỏ ngành giải trí, nhưng vẫn quyết định tiếp tục.

yasuda shota

LIFE IS được quay ở Nemuro, Hokkidao trong mùa đông tận dụng nhiệt độ khắc nghiệt. Nhằm phù hợp với chủ đề “luân hồi” và “sự sống và cái chết”, cuốn sách ảnh có đầy đủ những bức ảnh đẹp trong tuyết.

Bên cạnh việc đối phó với căn bệnh của mình, trên Sawako Morning Yasuda cũng sẽ nói về việc anh tham gia Johnny’s như thế nào. Nhưng fan hâm mộ có thể đoán được là vì anh từng tiết lộ mình được chị gái dụ dỗ, vì chị là một big fan của Arashi Aiba Masaki.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."