Hóng Yasuda Shota nhóm Kanjani8 tiết lộ bị chấn thương sau phẫu thuật u não vào năm 2017

Yasuda Shota nhóm Kanjani8 tiết lộ bị chấn thương sau phẫu thuật u não vào năm 2017

Đăng vào ngày trong Tin tức 1581

Đó là lý do anh không thể tham dự buổi họp báo của Shibutani Subaru.

Yasuda Shota

(Nguồn: Johnny's & Associates)

Theo thông báo từ Johnny’s Jimusho, thành viên Yasuda Shota của nhóm Kanjani∞ đã trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ u màng não tủy vào tháng 02/2017. May mắn đây là một khối u lành tính, và nhờ vào việc phát hiện sớm nên cuộc phẫu thuật đã diễn ra thành công.

Vào ngày 09/04/2018, khi vẫn đang trong quá trình hồi phục, Yasuda đột nhiên cảm thấy chóng mặt, anh đã bị ngã và làm gãy xương hông và lưng của mình. Đó là lý do anh không thể tham dự buổi họp báo thông báo về sự ra đi của thành viên Shibutani Subaru diễn ra chỉ vài ngày sau đó

Tuy anh chưa thể hồi phục hoàn toàn, tour diễn toàn quốc mang tên KANJANI EIGHTERTAINMENT GR8EST của Kanjani∞ cũng sẽ có sự tham gia của đủ sáu thành viên. 

Thông báo từ công ty quản lý về nghệ sỹ Yasuda Shota (KANJANI EIGHT)

"Đầu tiên, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn vì sự ủng hộ của các bạn dành cho chúng tôi.

Chúng tôi muốn thông báo tới tất cả các bạn về tình trạng sức khỏe của nghệ sỹ Yasuda Shota (KANJANI EIGHT) trực thuộc công ty chúng tôi.

Vào đầu tháng 02/2017, Yassuda đã trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ khối u não lành tính được gọi là u màng não tủy. Cuộc phẫu thuật đã diễn ra thành công và tình trạng sức khỏe của anh ấy đã ổn định trong một thời gian. Mặc dù quá trình hồi phục vẫn rất tốt, Yasuda đã bị ngã vào ngày 09/04/2018 do chứng chóng mặt. Chấn thương từ cú ngã là lý do anh không thể tham dự buổi họp báo của Shibutani Subaru.

Chúng tôi đã quyết định không công bố thông tin này vì cảm xúc của người hâm mộ và những cá nhân liên quan khi KANJANI EIGHT mất đi một thành viên, nhưng chúng tôi quyết định thông báo vào thời điểm này vì không muốn các bạn phải chịu thêm bất kỳ lo lắng về sự việc này.

Tuy các vết thương đang lành lại nhưng anh vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn. Do đó, dù không thể trình diễn như bình thường, Yasuda sẽ cố gắng hết sức với tình trạng hiện tại trong tour diễn toàn quốc KANJANI’S EIGHTERTAINMENT GR8EST của nhóm bắt đầu từ ngày 15/07. Xin các bạn hãy lưu ý điều này khi tới các buổi trình diễn.

Dù Yasuda không ở trạng thái tốt nhất, tất cả các thành viên còn lại sẽ cố gắng trình diễn hết mình trên sân khấu khi chiến hạm KANJANI EIGHT khởi hành. Chúng tôi mong các bạn có thể thấy sự cố gắng của các thành viên và cùng chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt này với họ.

Dù mọi chuyện có ra sao, công ty chúng tôi, các thành viên của KANJANI EIGHT, và các nhân viên sẽ luôn toàn tâm toàn ý mang tới một tour diễn với những trải nghiệm đáng nhớ tới cho tất cả các bạn.

Nhân cơ hội này, một lần nữa, chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến các bạn phải lo lắng.

Mong các bạn hãy tiếp tục ủng hộ KANJANI EIGHT."

Nguồn: Neo-Tokyo 2099 & Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."