Hóng Shibutani Subaru rời khỏi Kanjani8 và Johnnys

Shibutani Subaru rời khỏi Kanjani8 và Johnnys

Đăng vào ngày trong Tin tức 2037

Tin đồn đã trở thành sự thật.

Trong thông báo gửi đến thành viên fanclub của Kanjani8, Shibutani Subaru giải thích rằng anh muốn học thêm về nhạc bao gồm cả việc học ở nước ngoài trong tương lai. Các thành viên còn lại nói rằng họ tôn trọng quyết định của Shibutani. 

Cùng ngày, tất cả các thành viên của Kanjani8, ngoài Yasuda Shota do bị thương ở lưng không thể tham dự, đã có buổi họp báo về việc Shibutani rời khỏi Kanjani8 và Johnnys.

Kanjani8 sẽ phát hành album nhạc tuyển GR8ST vào ngày 30/5 tới và bắt đầu tour diễn tại 5 dome lớn vào mùa hè này từ 15/07. Shibutani sẽ không tham gia tour diễn này của Kanjani8 và chính thức rời khỏi Johnny's vào 31/12/2018.

Sau đây là toàn bộ lời nhắn của Shibutani Subaru:

Đây là Shibutani Subaru.

Tôi xin phép được nhân cơ hội này để tuyên bố một thông báo. Tôi quyết định rời khỏi Johnny's Entertainment.

Tôi gia nhập công ty từ năm 15 tuổi và từ đó, tôi đã hết lòng theo đuổi niềm đam mê âm nhạc trong 21 năm. Là một thành viên của Kanjani8, tôi tập trung vào âm nhạc của nhóm với hy vọng có thể mang đến nhiều thành công cho nhóm. Lúc này, ở tuổi 36, với nửa cuộc đời còn lại phía trước, tôi may mắn có được sự khuyến khích và ủng hộ (từ thành viên/quản lý), cho phép bản thân mình phụ thuộc vào lòng tốt họ. Nhưng, từ bây giờ, tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm cho những hành động của mình trong một môi trường hoàn troàn khác với những gì tôi từng biết. Để hoàn thành niềm đam mê âm nhạc của mình, tôi sẽ đi du học. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục theo đuổi và phát triển âm nhạc của bản thân.

Với quyết định này, tôi đã và sẽ mang đến rắc rối to lớn với ban nhạc của tôi, những người thân nhất với tôi. Tôi thành thật xin lỗi. Tôi chân thành xin lỗi vì những việc bất tiện mà tôi sẽ gây ra cho Johnny's Entertaiment và những ai có mối liên hệ với Kanjani8. Tôi xin lỗi đã gây sốc cho fan hâm mộ, vì mang lại sự đau buồn, thất vọng và nhiều cảm xúc cho những người ủng hộ chúng tôi. Tôi tràn đầy lòng hối tiếc dành cho các thành viên của nhóm, những người sẽ tiếp tục mà không có tôi.

Tôi đã trình diễn rất nhiều bài hát khác nhau trong 21 năm qua. Tôi cũng học hỏi rất nhiều từ việc ca hát. Tôi chắc chắc cuộc sống phía trước sẽ không phải là một con đường bằng phẳng. Quá khứ của tôi và những gì ở phía trước... từ bây giờ, tôi sẽ hát nhiều hơn các bài hát khác nhau bằng chính bản thân mình.

Dù cho có tiếp tục cuộc sống của mình ở nơi đâu, tôi sẽ không quên lòng biết ơn của tôi đối với Johnny's Entertainment, nơi đã tạo nên tôi của ngày hôm nay, Kanjani8 và những ai tôi từng làm việc chung và tất cả người hâm mộ của chúng tôi. Cám ơn mọi người 21 năm qua. Tôi vẫn không có kinh nghiệm và tôi biết con đường phía trước đầy chông gai nhưng tôi sẽ tiếp tục cống hiến cuộc đời của mình cho âm nhạc với hy vọng rằng nó sẽ là một minh chứng cho lòng quyết tâm của tôi.

Sau đây là lời nhắn của các thành viên

"Cá nhân tôi nghĩ rằng thật tệ khi điều này xảy ra nhưng tôi tôn trọng quyết định lớn này trong cuộc sống của một người đàn ông. Điều này là khá đột ngột, tôi nghĩ mọi người sẽ bị sốc. Cho dù quyết định này là đúng hay sai, chúng tôi, 6 thành viên còn lại của Kanjani8 & Shibutani Subaru sẽ phải chứng minh bản thân. Tôi ủng hộ quyết định của người senpai đã yêu thương hướng dẫn tôi vào năm 13 tuổi khi tôi không biết gì lúc vừa gia nhập công ty. Xin lỗi vì lời nói đến từ một phía này. Từ Kanjani8 mới và Subaru, người đã chọn bước đi một mình, yoroshiku onegaishimasu."
- Nishikido Ryo

"Tôi cảm thấy buồn và cô đơn khi một trong những thành viên của chúng tôi đã làm việc chung với nhau sẽ rời đi. Nhưng đây là lần đầu tiên tôi cảm nhận và trải nghiệm loại thực tế này khi tôi không thể suy nghĩ một cách tình cảm. Chúng tôi và Subaru sẽ tiếp tục. Tôi sẽ rất biết ơn nếu bạn có thể tiếp tục theo dõi chúng tôi. Chúng tôi không bao giờ nghĩ rằng ngày này sẽ đến - chúng tôi có cảm giác giống như những người hâm mộ nhưng chúng ta được kết nối bằng một bầu trời và ngay cả khi vị trí của chúng ta thay đổi, cảm xúc của chúng ta sẽ được kết nối. Vì Subaru và Kanjani8, yoroshiku onegaishimasu."
- Maruyama Ryuhei

"Sự có mặt của Shibutani Subaru, các bài hát và các chương trình giải trí là niềm ủng hộ to lớn với Kanjani8. Chắc chắn nó cùng cảm giác với những người ủng hộ chúng tôi. Anh ấy là người không thể tiếp tục chạy theo những kinh nghiệm quá khứ và những cảm xúc nửa vời, vì vậy tôi nghĩ rằng lời nói và hành động của anh trong bất cứ điều gì anh làm đều có trọng lượng. Đó là lý do tại sao tôi cũng nghĩ rằng quyết định của anh chắc chắn có một ý nghĩa sâu sắc nên chúng ta không cần tốn thời gian để buồn về điều này. Tôi muốn ủng hộ con đường anh ấy chọn với toàn bộ trái tim và lý trí. Tôi mong muốn được gặp con người mới Subaru Shibutani trong tương lai. Itterasshai! Được chạy cùng anh là điều tốt nhất, baibai!"
- Yasuda Shota

** itterasshai là những gì bạn nói với ai đó rời đi nhưng sẽ trở lại.

"Tôi thích chơi trống phía sau anh ấy. Tôi thích tính hài hước độc đáo của anh. Tôi thích lòng tốt của anh đối với những người bạn của mình. Tôi thích những lời đam mê của anh khi nói về những giấc mơ. Đó là một điều tuyệt diệu, tuyệt vời khi có ước mơ của riêng mình. Giấc mơ của anh có thể không ở đây với chúng tôi, nhưng nếu anh có thể tạo ra một cái gì đó mới ở nơi nào đó khác, có lẽ không ai có quyền dừng anh lại. Thật buồn và cô đơn, thật là tồi tệ - chúng tôi có cùng cảm giác như mọi người. Nhưng nó không giống như 14 năm lịch sử của Kanjani8 sẽ không còn nữa. Đó chắc chắn không phải là một lời nói dối. Chúng tôi sẽ tiếp tục với những kỷ niệm quý giá. Cho dù anh ở bất cứ nơi nào, tôi hy vọng bài hát của anh sẽ chạm đến vào trái tim của người hâm mộ."
- Ohkura Tadayoshi

"Hãy tha thứ cho chúng tôi vì thông báo đột ngột này. Tôi không bao giờ tưởng tượng được cuộc sống mà không có Subaru bên cạnh. Khi lần đầu tiên tôi nghe điều này, cảm xúc của tôi đã không tốt. Thành thật mà nói tôi nghĩ đó chỉ là mong muốn thoáng qua của anh ấy. Tuy nhiên, khi nói về điều này rất nhiều lần, cuối cùng tôi cảm nhận rằng sức mạnh quyết tâm và cảm xúc của anh là thật. Sau 21 năm cùng với anh, chỉ cần nhìn vào mắt anh ấy, tôi có thể hiểu anh muốn gì. Từ ngày đầu tiên của tour diễn sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục với 6 thành viên. Dù cho chỉ có 6 thành viên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình và chúng tôi sẽ tiếp tục tiến bước - chúng tôi muốn truyền tải đến mọi người đã ủng hộ chúng tôi cho đến bây giờ. Chúng ta sẽ bắt đầu từ số một. Chúng tôi xin lỗi vì đã làm người hâm mộ lo lắng, nhưng từ bây giờ, từ Kanjani8, yoroshiku onegaishimasu. "
- Murakami Shingo

"Chúng tôi xin lỗi vì đã gây phiền cho mọi người vào lúc này. Shibutani Subaru sẽ rời khỏi Kanjani8 và Jimusho. Với kỉ niệm 15 năm của chúng tôi kể từ CD debut, chúng tôi rất lấy làm tiếc khi mang những tin tức này đến những người hâm mộ. Tôi muốn tôn trọng cảm xúc của Subaru như một người con người. Nhưng những cảm giác chân thành của tôi là - tôi muốn anh ấy ở lại với các thành viên. Nhưng anh kiên quyết và đã quyết định về điều này. Đây là một quyết định của cuộc đời. Đó là lý do tại sao tôi cũng quyết định ủng hộ anh và bước tiếp. Subaru ở trong Kanjani8 đã cho tôi thấy rất nhiều thứ. Mọi thứ sẽ không thay đổi ngay cả khi anh tách khỏi nhóm. Đối với những người hâm mộ ủng hộ chúng tôi, hãy dõi theo cả Subaru và Kanjani8 từ bây giờ. Subaru, arigatou."
- Yokoyama Yuu

Nguồn: Natalie - amnosxmatsujun@tw - eryotic@tw

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."