Hóng Kanjani8 ghi dấu kỷ niệm 15 năm bằng concert quốc tế đầu tiên

Kanjani8 ghi dấu kỷ niệm 15 năm bằng concert quốc tế đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1341

Sự kiện được thực hiện sau khi nhóm hoàn tất tour diễn dome tại Nhật.

Kanjani8

Mới đây, thành viên Nishikido Ryo của nhóm Kanjani8 đã có mặt ở Đài Loan để thực hiện quảng bá cho bộ phim điện ảnh Hitsuji no Ki do anh đóng vai chính được công chiếu tại đây. Trong buổi họp báo, anh đã thông báo một tin vui bất ngờ, đó là Kanjani8 sẽ tổ chức concert “Kanjani8’s Eightertainment GR8EST in Taipei” và dự kiến sẽ huy động 30.000 khán giả trong 2 ngày ở Taipei Arena, Đài Loan vào ngày 22/09 và 23/09 năm nay. Đây là lần đầu tiên concert của nhóm được thực hiện ở ngoài nước Nhật.

Nishikido Ryo (c) nownews

Nishikido cho biết, "Tôi rất vui khi buổi trình diễn quốc tế đầu tiên của chúng tôi sẽ là ở Đài Loan như một phần trong kỷ niệm 15 năm của Kanjani8. Chúng tôi muốn đây sẽ là một live show mà chúng tôi có thể tận hưởng cùng với những người dân Đài Loan."

Kanjani8 sẽ phát hành album nhạc tuyển GR8EST vào ngày 30/05 sắp tới. Sau đó nhóm sẽ thực hiện tour diễn dome Kanjani's Eightertainment GR8EST TOUR từ ngày 15/07 đến 16/09 và họ sẽ thử thách concert đầu tiên ở nước ngoài vào ngày 22/9, ngày đầu tiên ra mắt CD của nhóm. Yokoyama Yu cho biết "Tôi rất vui khi được biểu diễn tại Đài Loan khi chúng tôi bước vào lễ kỷ niệm 15 năm, tôi muốn bước vào giai đoạn mới của Kanjani 8". 

Ngày 15/04, Shibutani Subaru thông báo rời khỏi Kanjani8 và cả công ty Johnny's để học thêm về âm nhạc và theo đuổi một con đường mới trong tương lai. Anh sẽ không tham gia tour diễn dome sắp tới và cả concert tại Đài Loan.

Nguồn: Jpop Asia - Sponichi

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."