Hóng Kis-My-Ft2 trở thành nghệ sĩ đầu tiên livestream ở Tokyo Dome mà không có khán giả.

Kis-My-Ft2 trở thành nghệ sĩ đầu tiên livestream ở Tokyo Dome mà không có khán giả.

Đăng vào ngày trong Tin tức 505

Vào ngày 3 tháng 10, Kis-My-Ft2 đã tổ chức ngày đầu tiên của Kis-My-Ft2 LIVE TOUR 2020 To-y2 và trở thành nghệ sĩ đầu tiên biểu diễn tại Tokyo Dome thông qua livestream mà không có khán giả.

Do tình hình virus corona chủng mới hiện tại, Johnny & Associates đã hủy bỏ các buổi hòa nhạc đã lên lịch cho đến cuối năm và chuyển chúng trực tuyến, phân phối qua Johnnys Net Online.

kisumai

Nhóm đã thực hiện một buổi hòa nhạc quy mô đầy đủ với danh sách 22 bài hát. Việc sản xuất đã tận dụng tình huống không có khán giả tại Tokyo Dome. Về cuối, 7 thành viên biến mất trên sân khấu chỉ để xuất hiện tiếp theo tại sân thượng của khách sạn Tokyo Dome gần đó. Đĩa đơn mới nhất ENDLESS SUMMER được biểu diễn lần đầu tiên dưới dạng một bài hát encore, cách mặt đất 155 mét. Đây cũng là lần đầu tiên một nghệ sĩ biểu diễn tại địa điểm này.

Ngoài ra, sân vận động được bao quanh bởi những bóng đèn chiếu sáng ở hàng ghế khán giả. Chiều dài của nó là 42,336 km, vượt qua khoảng cách của cuộc đua marathon.

Đối với Kis-My-Ft2, đây là buổi biểu diễn trực tiếp đầu tiên của nhóm kể từ Johnny’s World Happy LIVE with YOU vào tháng 6 năm ngoái. Do tình trạng coronavirus, chuyến lưu diễn được lên lịch ban đầu từ tháng 4 đã bị hủy bỏ. Trước sự lên tiếng của nhiều người hâm mộ nói rằng "Tôi muốn thưởng thức buổi biểu diễn trực tiếp sớm hơn", các thành viên đã nói "Dù sao thì tôi cũng muốn làm điều đó tại Tokyo Dome". Các bài hát trong album Toy2 phát hành ngày 25 tháng 3 vừa qua cũng được biểu diễn lần đầu tiên trong buổi hòa nhạc.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."