Hóng Cựu trưởng nhóm Hello! Project Wada Ayaka: Trước đây chưa bao giờ biết xu hướng tính dục của chính mình

Cựu trưởng nhóm Hello! Project Wada Ayaka: Trước đây chưa bao giờ biết xu hướng tính dục của chính mình

Đăng vào ngày trong Tin tức 554

Cựu trưởng nhóm Hello! Jroject Wada Ayaka gần đây đã tổ chức một cuộc phỏng vấn dài với QJWeb, cùng với Mikity từ nhóm nhạc thần tượng Nichoume no Sakigate Coming Out, một nhóm nhạc thần tượng indie bao gồm những người đồng tính nam.

Cả hai chủ yếu trò chuyện về văn hóa thần tượng và chủ đề về sự đa dạng. Trong vài năm qua, các thành viên của Negicco vẫn ủng hộ việc trở thành thần tượng ngay cả khi họ đã kết hôn và Kashiwagi Yuki tuyên bố cô không muốn tốt nghiệp AKB48 ngay cả khi đã 30 tuổi.

wada ayaka

Khi chủ đề cuối cùng chuyển sang những người đồng tính, Wada đã chia sẻ một cái nhìn sâu sắc về cuộc sống cá nhân của mình, điều này gây bất ngờ thú vị cho nhiều người hâm mộ.

Wada đã hỏi Mikity làm thế nào trong các cuộc phỏng vấn trước đây, anh đã nói về việc đấu tranh để ép mình trở nên hài hước chỉ vì anh là người đồng tính. Mikity tiếp tục giải thích rằng mặc dù có khá nhiều người đồng tính nổi tiếng trên TV, hầu như tất cả họ đều là diễn viên hài, có những câu cửa miệng thông minh… Do đó, điều này mang lại cho Shinjuku Ni-chōme (một khu đồng tính nổi tiếng ở Nhật Bản) hình ảnh mọi người đều vui vẻ gần gũi.

Mikity thấy rằng bất cứ khi nào mọi người phát hiện ra anh là người đồng tính, hầu hết mọi người đều mong đợi anh phải thật hài hước nên anh phải cố gắng thể hiện điều đó.

Wada tiếp tục nói rằng nhiều người xung quanh cô sẽ liên tục nói rằng họ muốn có bạn đồng tính, nhưng đồng thời cũng mâu thuẫn với bản thân bằng cách chống lại các mối quan hệ đồng giới. Cô không thể hiểu tại sao nhiều người trong thế hệ của cô lại có suy nghĩ này.

Wada chia sẻ rằng thời điểm đó bản thân cô đang phải đấu tranh với vấn đề tính dục. Trước đây cô đã yêu một người cùng giới, và vẫn còn phân vân. "Tôi đã sống 25 năm không biết về giới tính của mình và không biết mình đang ở đâu trong cuộc đời". Một lý do khác dẫn đến sự "hoang mang" về tính dục của cô ấy là do những áp bức mà cô cảm thấy khi là phụ nữ, điều này tất nhiên không cần giải thích.

Học nghệ thuật ở trường Đại học đã giúp Wada đặt câu hỏi rằng liệu thế giới có quá hạn chế hay không, và thông qua nghệ thuật, cô thực sự hiểu được tầm quan trọng của việc cố gắng giải quyết những mâu thuẫn đó. Trở thành bạn với những người đến từ nhiều tầng lớp khác nhau như Mikity cũng giúp cô.

Wada tiếp tục nói rằng bên cạnh giới tính, có những người cũng có những vấn đề lớn về chủng tộc và quốc tịch. Những người có những định kiến này về người đồng tính chỉ tạo ra sự nhầm lẫn và kết quả là giao tiếp kém về tổng thể.

Cô kết thúc cuộc phỏng vấn bằng cách nói rằng khi nhìn lại cô đã đưa ra những tuyên bố mà cô cảm thấy vô cùng xấu hổ, nhưng đó là trước khi cô có kiến thức sâu hơn về chủ đề này hoặc thử làm điều gì đó. Wada tiếp tục đọc và nghiên cứu thường xuyên để cô có thể tiếp tục tìm hiểu về các chủ đề khác nhau.

Năm 2002, Wada đã thử giọng cho Hello! Project Kids, sau khi lọt vào vòng cuối cùng, cô ấy đã bỏ học. Năm 2004, cô lại thử giọng khi tham gia chương trình thực tập sinh Hello Pro Egg của Hello! Project. Năm 2009, cô được chọn trở thành thành viên của nhóm nhạc S / mileage, năm sau đó họ ra mắt chính với đĩa đơn Yumemiru Fifteen.

Năm 2014 S/mileage đổi tên thành ANGERME, và hai năm sau vào năm 2016 Wada được bổ nhiệm làm trưởng nhóm Hello!. Vào tháng 6 năm 2019, cô tốt nghiệp cả Hello! Project và ANGERME.

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."