Hóng Josei phỏng vấn những người thân quen của vợ chồng Takeuchi Yuko về số phận của hai đứa trẻ

Josei phỏng vấn những người thân quen của vợ chồng Takeuchi Yuko về số phận của hai đứa trẻ

Đăng vào ngày trong Tin tức 768

Đã hơn một tuần kể từ khi Takeuchi Yuko (40 tuổi) qua đời vào ngày 27/09.

Takeuchi Yuko sinh ra và lớn lên ở tỉnh Saitama. Nhiều người thân, người quen vẫn sống ở tỉnh Saitama, và điều họ lo lắng nhất là “ai sẽ nuôi hai đứa trẻ”.


(c) Stardust Promotion

Takeuchi kết hôn với Nakamura Shido (48 tuổi) vào năm 2005, sinh con trai đầu lòng cùng năm nhưng ly hôn năm 2008. Và năm 2019, cô tái hôn với Nakabayashi Taiki, sinh con trai thứ hai vào tháng Giêng năm nay.

Một người họ hàng bên mẹ của Yuko cho rằng cậu con lớn 14 tuổi không phải là con của Nakabayashi Taiki, còn đứa con út chỉ mới 8 tháng tuổi. Nakabayashi vẫn còn trẻ, khó lòng nuôi được cả hai cậu bé. Người này cho rằng chị gái của Yuko nên nuôi nấng chúng.

Tuy nhiên, trên thực tế, người chồng hiện tại Nakabayashi Taiki (35 tuổi) vẫn lặng lẽ nuổi hai con. Một người quen của Nakabayashi cho biết:

“Tôi không nghĩ Nakabayashi lại tính đến chuyện bỏ hai con cho người khác. Đó không thật sự là mối quan hệ "cha con", nhưng cậu con trai lớn vô cùng tin tưởng Nakabayashi. Ngay cả trước khi anh ấy kết hôn với Yuko, cậu bé đã gọi anh là "bố" rồi. Sở thích của Nakabayashi là lướt sóng, và sau khi kết hôn, anh ấy đã ra biển dạy lướt sóng vào kỳ nghỉ của cậu con lớn. Hình như hai người đã cùng lướt sóng ở biển Chiba vào mùa hè này. Con trai lớn cũng ngoan, Nakabayashi dạy cậu bé phải lễ phép”.

Takeuchi là tiền bối của Nakabayashi trong công ty quản lý. Họ hợp tác trong General Rouge no Gaise mà Takeuchi đóng vào năm 2009 và sau đó đã phát triển thành một mối quan hệ nghiêm túc. Một trong những lý do khiến Takeuchi quyết định tái hôn là sự ủng hộ của cậu con trai cả khi đó mới 13 tuổi. Trong một thông báo về việc tái hôn, Takeuchi viết:

“Khi đang thảo luận về tương lai, con trai tôi đẩy lưng tôi và nói ‘Nếu ba người ở nhau thì từ nay sẽ rất vui’.”

Sau khi sinh con thứ hai, dường như gia đình vẫn rất hạnh phúc. Khi xuất hiện tại sự kiện PR của mì ramen Sapporo Ichiban vào ngày 01/09 năm nay, Takeuchi đã cười rất tươi: “Con tôi đã tự nấu nước để làm Sapporo Ichiban. Nó đã trò chuyện với chồng tôi như những người đàn ông trong bữa ăn”.

Cha của Nakabayashi, ông A, là chủ tịch của một công ty bán buôn nguyên liệu dược phẩm ở tỉnh Nara. Một ngày sau khi tang lễ của gia đình Takeuchi được tổ chức, ông A đã tiết lộ "quyết định" của con trai mình trong một cuộc phỏng vấn với Josei.

“Đó là một điều đột ngột... Cả gia đình đều tiều tụy, đặc biệt là Taiki. Nhưng ngay cả trong tình huống như vậy, Taiki nói ‘Con muốn nuôi dạy hai đứa trẻ nhiều như Yuko. Nhưng con phải cố gắng hết sức để bảo vệ chúng. Nuôi dạy con cái là điều khiến Yuko hạnh phúc nhất’.”

Con trai lớn của Yuko đang học năm 3 trung học, nói rằng "Em sẽ cố gắng hết sức để học tiếp (cao trung)”…

Hy vọng rằng sự xuất hiện của hai đứa trẻ đang lớn sẽ là sức sống cho Nakabayashi, người đã trở thành một ông bố đơn thân, và khiến ông Takeuchi trên thiên đường mỉm cười.

Nguồn dịch: Josei

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."