Hóng Mamoru Oshii đóng vai mình trong live-action tình cảm Hanataba Mitai na Koi wo Shita

Mamoru Oshii đóng vai mình trong live-action tình cảm Hanataba Mitai na Koi wo Shita

Đăng vào ngày trong Tin tức 892

Ekip của live-action Hanabata Mitai na Koi wo Shita (Our Love Was Like a Bouquet) đã thông báo vào thứ hai ngày 12/10/2020 rằng đạo diễn anime Oshii Mamoru Oshii sẽ đóng chính mình trong phim.

Vai diễn của Oshii gắn kết cả hai nhân vật chính của phim lại với nhau, vì cả hai đều tham gia vào các tác phẩm tiểu văn hóa và coi Oshii như một "vị thần".

Suda Masaki và Arimura Kasumi đóng vai chính trong phim với vai Mugi và Kinu. Phim miêu tả mối quan hệ của họ kéo dài 5 năm, sau khi tình cờ gặp nhau lúccả hai cùng lỡ chuyến tàu cuối cùng trong đêm tại ga Meidaimae trên tuyến tàu Keio của Tokyo. Phim sẽ khởi chiếu vào tháng 01/2021.

Oshii Mamoru Oshii được biết đến với vai trò viết kịch bản và đạo diễn nhiều bộ phim hoạt hình, video anime gốc (OVA), loạt phim hoạt hình truyền hình và phim người thật đóng. Sự nghiệp ban đầu của ông bao gồm đạo diễn video anime đầu tiên, Dallos. Ông cũng đạo diễn Urusei Yatsura 2: Beautiful Dreamer, Tenshi no Tamago và một số dự án Patlabor.

Bộ phim hoạt hình khoa học viễn tưởng Ghost in the Shell năm 1995 đã đưa anh đến với thành công về mặt thương mại và phê bình quốc tế. Sau thành công của Ghost in the Shell, Oshii đã tham gia vào nhiều dự án khác nhau như Jin-Roh - The Wolf Brigade, Last Blood (Blood: The Last Vampire) và Sukai Kurora. Oshii có một dự án anime truyền hình sắp tới mang tên Vladlove, ban đầu dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay, nhưng đã bị trì hoãn do ảnh hưởng của bệnh virus corona chủng mới (COVID-19).

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."