Hóng Arimura Kasumi và Suda Masaki tham gia bộ phim tình cảm lãng mạn Hanataba Mitaina Koi wo Shita

Arimura Kasumi và Suda Masaki tham gia bộ phim tình cảm lãng mạn Hanataba Mitaina Koi wo Shita

Đăng vào ngày trong Tin tức 2431

Mới đây, NSX bộ phim Hanataba Mitaina Koi wo Shita thông báo hai diễn viên Arimura Kasumi và Suda Masaki sẽ đóng vai chính. Bộ phim được đạo diễn bởi Doi Nobuhiro (đạo diễn của Biri Gyaru) và biên kịch bởi Sakamoto Yuji (chịu trách nhiệm cho Sekai no chushin de, ai o sakebu).


Quá trình quay phim dự kiến diễn ra vào năm 2020 và bộ phim điện ảnh sẽ được ra mắt trong mùa đông năm kế tại Nhật. Trọng tâm của bộ phim kể về một chuyện tình kéo dài 5 năm giữa cặp đôi cùng tuổi (22 tuổi). Cả hai đã tình cờ gặp gỡ nhau khi cùng lỡ chuyến tàu cuối cùng tại ga Meidaimae Tokyo. Một mối tình lãng mạn dần được nở rộ. 

Bối cảnh bộ phim không phải thời điểm hiện tại, mà lùi về những năm 2000. Cả hai diễn viên đều là những người có kinh nghiệm diễn xuất, và nhiều lần thủ vai chính trong những bộ phim tình cảm, nên khán giả có thể mong chờ vào phản ứng hóa học giữa cả hai.

Chia sẻ của các diễn viên về bộ phim:

Arimura Kasumi

Thành thật mà nói, tôi rất vinh dự. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ thể hiện hết mình không khí và kịch bản được Sakamoto Yuji gửi gắm. Về Suda Masaki, tôi thực sự mong đợi lần hợp tác này. Đã năm năm trôi qua kể từ lần hợp tác đầu tiên của tôi với đạo diễn Doi, vì vậy tôi muốn “bùng cháy” lần này. Tôi sẽ làm hết sức mình, hy vọng mọi thứ sẽ trở nên thật rực rỡ. 

Biên kịch Sakamoto Yuji:

Tôi muốn viết một câu chuyện tình yêu cho những người hiện đại, không phải vì khao khát và hoài niệm. Tôi chỉ ra rằng tình yêu tuổi 22 không hề dối trá, và kéo dài điều này trong năm năm yêu nhau. Tôi tin rằng tình cảm này cũng thật hài hước, đẹp và đầy rúng động. Đó là một bộ phim mà hai nhân vật chính đang yêu nhau. Hãy mong chờ nó.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."