Hóng Fukuyama Masaharu phát hành album longplay kỷ niệm 30 năm ca hát

Fukuyama Masaharu phát hành album longplay kỷ niệm 30 năm ca hát

Đăng vào ngày trong Tin tức 497

Ca nhạc sĩ Fukuyama Masaharu vừa thông báo sẽ phát hành một album phòng thu mới vào ngày 8 tháng 12.

Bản thu âm chưa có tiêu đề này sẽ là đĩa nhạc đầu tiên của Fukuyama kể từ HUMAN năm 2014 (cách đây gần 7 năm) và đang được coi là dấu ấn cao trong lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động của anh.

Bản ghi âm này bao gồm các bài hát đã phát hành trước đó của Fukuyama Masaharu là Seiiki, Tomoe Gakuen, Rei -ZERO- và Koshien, cũng như 12 bài hát mới - chẳng hạn như chủ đề phim truyền hình Shinon và các bài hát yêu thích trực tiếp Kurayami no Naka de Tobe và Popstar - tổng cộng là 16.

Album sẽ được phát hành với bốn phiên bản: Phiên bản chỉ dành cho CD, Phiên bản TRỰC TIẾP TẤT CẢ DUY NHẤT bao gồm đĩa DVD hoặc đĩa Blu-ray chứa cảnh quay trực tiếp từ chương trình Fukuyama ☆ Fuyu no Daikanshasai Sono Juugo ALL SINGLE LIVE năm 2019 của Fukuyama và âm nhạc video cho các bài hát trong album của thời đại này, Phiên bản KICK-OFF STUDIO LIVE Jo bao gồm DVD / Blu-ray của buổi phát trực tiếp cùng tên từ đầu năm nay cùng với cảnh hậu trường phim tài liệu và Anniv thứ 30. Tuyển tập Ballad Ấn bản Slow Collection sẽ đi kèm với một CD bổ sung chứa các bản nhạc Ballad chọn lọc trong suốt sự nghiệp của Fukuyama. Một BROS! Fan Club Edition đặc biệt cũng sẽ có sẵn trên trang web của nam ca sĩ.

Bên dưới là PV ngắn cho Shinon, đoạn giới thiệu album, bìa và một phần danh sách bài hát cho đĩa hát mới nhất của Fukuyama Masaharu.

-‘As-Yet-Untitled’ Track List-

  • CD 1
  1. Seiiki
  2. Tomoe Gakuen
  3. Rei -ZERO-
  4. Koushien
  5. Shinon
  6. Kakumei
  7. Shiawase no Salad
  8. Hajimari ga Mata Hajimetteyuku
  9. Shippaigaku
  10. Itterasshai
  11. Kurayami no Naka de Tobe
  12. Popstar
  13. Hyouryuu-seyo
  14. And 3 More Songs!
Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."