Hóng Inaba Hikaru làm Johnnys tiếp tục dính phốt, Takizawa Hideaki bị réo tên

Inaba Hikaru làm Johnnys tiếp tục dính phốt, Takizawa Hideaki bị réo tên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1099

Một thành viên của Johnny’s Jimusho đã vướng vào vụ bê bối được đưa lên trong một bài báo mới trên Bunshun. Lần này là cựu thành viên MADE và Johnny’s Jr. Inabu Hikaru (29 tuổi).

MADE được thành lập vào năm 2008, ban đầu có bảy thành viên, bất ngờ giảm xuống còn ba và đã tan rã vào tháng 1 năm 2020. Hồi tháng 1, có thông tin tiết lộ rằng Akiyama Taiga sẽ rời Johnny's để theo đuổi mục tiêu trở thành biên đạo múa, nhưng Bunshun tiết lộ rằng trước khi Kanda Sayaka (ca sĩ và con gái của Kanda Masaki và vợ cũ, ca sĩ Matsuda Seiko) ly hôn, cô và Akiyama ngoại tình dẫn đến việc Akiyama rời bỏ Johnny's và MADE bị giải tán.

Inaba Hikaru là trưởng nhóm MADE 11 năm và là thành viên của Johnny's trong 18 năm và đã hoạt động tích cực trên sân khấu. Theo Bunshun, các nguồn tin nói rằng Inaba đã gặp khó khăn kể từ khi kết thúc MADE và đã uống rất nhiều rượu và rằng anh đã hẹn hò với một cô gái làm việc tại một cửa hàng may mặc ở Shibuya và những bức ảnh đã được đăng trên SNS.

Vào ngày 30 tháng 9, ba ngày trước khi biểu diễn trên sân khấu, Inaba đã ở cùng với một phụ nữ trẻ khác, hóa ra là Sudo Maasa (28 tuổi), một cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng Berryz Kobo.

inaba hikaru

Cả hai đã bị các tay săn ảnh theo dõi khi cả hai cùng nhau đi đến một khách sạn và rời đi vào lúc 11 giờ 30 phút, sau 2 tiếng rưỡi. Một báo cáo của Bunshun đã cố gắng phỏng vấn Inaba:

“Bạn có nhớ đã đến khách sạn ở Shibuya vào ngày 30 tháng 9 với một người phụ nữ không?”, Inaba trả lời: “Có thể, có…”. Sau đó anh được hỏi: “Cô ấy có phải là người phụ nữ vào khách sạn với anh không?”, Inaba trả lời: “Ưmm… Tôi không hẹn hò với ai cả”. Sau đó anh được hỏi: "Có phụ nữ nào bạn đang hẹn hò ngay bây giờ không?". Inaba trả lời: "Tôi không thể nói bất cứ điều gì".

Sau đó, phóng viên Bunshun nói: "Vì Takizawa-san?". Inaba sau đó nói: "Tôi sẽ báo cáo với văn phòng rằng tôi đã được phỏng vấn bởi Bunshun sau đó, vì vậy tôi nghĩ chúng ta sẽ có một cuộc thảo luận về nó".

Bunshun đã gửi một lá thư yêu cầu đến văn phòng của Inaba và Sudo để xác nhận xem cả hai có đang yêu nhau hay không, cả hai văn phòng đều không trả lời.

Phó chủ tịch Johnny’s Jimusho, Takizawa Hideaki, luôn có lập trường cứng rắn đối với các thần tượng vi phạm các quy tắc của công ty, vi phạm các quy tắc với tư cách là thần tượng hoặc gây ra những vụ bê bối. Câu hỏi được đặt ra là Takizawa sẽ xử lý vụ của Inaba như thế nào.

Nguồn dịch: neotokyo2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."