Hóng Imoto Ayako lần đầu tiên nói về cái chết của bạn thân Takeuchi Yuko trên radio

Imoto Ayako lần đầu tiên nói về cái chết của bạn thân Takeuchi Yuko trên radio

Đăng vào ngày trong Tin tức 739

Imoto Ayako (34 tuổi) đã đưa ra bình luận công khai đầu tiên về cái chết của người bạn tốt Takeuchi Yuko (40 tuổi) trên chương trình radio TBS Imoto Ayako Suppinshan (lúc 9:30 tối thứ tư hàng tuần).

Vào cuối chương trình, Imoto Ayako nói: “Thành thật mà nói, tôi cảm thấy rằng tôi chưa sắp xếp suy nghĩ của mình về bất cứ điều gì. Tôi chỉ có thể bước tới bây giờ. Tiếp tục bước. Sự thật là Yuko yêu tôi rất nhiều. Đúng là cô ấy đã dành cho tôi rất nhiều tình cảm và bản thân tôi vừa hạnh phúc vừa đau đớn. Bất cứ khi nào tôi buồn, tôi sẽ nói chuyện với Yuko trước bất cứ ai. Lúc đó, cô vui, buồn và tức giận hơn ai hết. Tôi thực sự nhận được rất nhiều tình cảm và If đã cảm nhận được điều đó”.

takeuchi yuko imoto ayaka

Trong một giọng nói đầy nước mắt, Imoto tiếp tục: “Tôi cũng yêu Yuko từ tận đáy lòng mình. Tôi không biết phải cảm thấy thế nào, tôi cảm thấy thế nào, xem gì… nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức. Tôi muốn rất vui khi mang đến một chương trình radio hay vào tuần tới”.

Năm 2014, cả hai cùng đóng chung trên sân khấu cho Kimi to Nara và có thời điểm, cả hai sống trong cùng một căn hộ và cả hai đã xuất hiện trên Instagram của nhau nhiều lần.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."