Hóng Aiba Masaki và Sakurai Sho dẫn chương trình mới tiếp sóng hai show cũ của Arashi

Aiba Masaki và Sakurai Sho dẫn chương trình mới tiếp sóng hai show cũ của Arashi

Đăng vào ngày trong Tin tức 694

Hai show tạp kỹ được yêu thích của Arashi sẽ dừng lại vào cuối năm nay. Và hai trên năm chàng trai Arashi sẽ một mình dẫn chương trình mới.

aiba masaki

Chương trình tạp kỹ mới VS Damashii của thành viên Arashi Aiba Masaki sẽ bắt đầu phát sóng vào tháng 01/2021.

VS Damashii sẽ tiếp quản chương trình game tạp kỹ nổi tiếng VS Arashi của Arashi sẽ kết thúc vào tháng 12 này. Ý tưởng của chương trình sẽ vẫn giữ nguyên, nhưng Aiba có kế hoạch đưa những điều mới vào chương trình sắp tới của mình: “Tôi cảm thấy rất nhiều áp lực khi phải tự mình tiếp tục vị trí chương trình quan trọng của Arashi, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để mọi người sẽ thích chương trình mới này.”

sakurai sho

Song song đó, một chương trình mới có tên 1-Oku 3000-Mannin no SHOW Channel do Sakurai Sho của Arashi dẫn dắt sẽ bắt đầu phát sóng trên NTV vào đầu tháng 01/2021.

1-Oku 3000-Mannin no SHOW Channel tiếp nối Arashi ni Shiyagare dự kiến kết thúc vào tháng 12. Chương trình sẽ mời những người nổi tiếng, nhân vật văn hóa, vận động viên và thậm chí là chính trị gia trong thời đại này gửi những điều họ muốn làm hoặc xem, sau đó hiện thực hóa chúng. Sakurai, người thích xem các chương trình tạp kỹ hàng ngày, cũng sẽ là đạo diễn của SHOW Channel này: "Cho tới bây giờ, năm người chúng ta đã cùng xuất hiện đều đặn mỗi thứ bảy lúc 9 giờ tối. Tự mình đảm đương vai trò lớn này, thật tình tôi rất ngạc nhiên. Tôi hy vọng sẽ mang đến một bầu không khí yên bình giúp xoa dịu những mệt mỏi trong tuần. Tôi sẽ hướng đến một chương trình mà mọi người sẽ nói đến ở trường hoặc nơi làm việc vào đầu tuần."

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."