Top Kitsume no Yaiba xác lập thêm kỷ lục phòng vé, tân binh Kimi no Me ga Toikakete Iru về nhì

Kitsume no Yaiba xác lập thêm kỷ lục phòng vé, tân binh Kimi no Me ga Toikakete Iru về nhì

Đăng vào ngày trong Tin tức 787

Bảng xếp hạng phim nội địa từ ngày 24 đến 25 tháng 10 (kết quả phòng vé cuối tuần trên toàn quốc, do hãng thông tấn phòng vé cung cấp) đã được công bố.

Phiên bản chiếu rạp Kitsume no Yaiba the Movie: Devil's Blade Infinite Train Edition (Toho / Aniplex) đã huy động 2.273.000 người và thu về 3,041 tỷ yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, đứng đầu tuần thứ hai liên tiếp sau tuần trước. Doanh thu giảm 9% so với tuần trước, nhưng đây là mức giảm rất nhỏ. Phim đã lập kỷ lục mới với hơn 10 tỷ yên trong 10 ngày sau khi phát hành. Ngoài ra, trong bảng xếp hạng giải trí liên tiếp bao gồm phim Nhật Bản và phương Tây, nó đã đứng thứ 32 trong tuần thứ hai. Nói cách khác, đây bộ phim có doanh thu đạt 10 tỷ yên sớm nhất mọi thời đại. Trước đây,  Vùng Đất Linh Hồn mất 25 ngày, Tên Của Bạn Là Gì mất 28 ngày, Đứa Trẻ Thời Tiết mất 34 ngày và Nữ Hoàng Băng Giá 2 mất 40 ngày.

yaiba no kitsune

Kể từ khi bộ phim được công chiếu vào ngày 16 tháng 10, nó đã phá vỡ mọi kỷ lục doanh thu phòng vé tại Nhật Bản. Tuần đầu mở màn đã thu về 4,6 tỷ yên trong 3 ngày của nó với 3,4 triệu lượt khán giả, là khởi đầu lớn nhất từ trước đến nay tại Nhật Bản. Con số này cao hơn gấp đôi so với Nữ Hoàng Băng Giá 2 năm 2019 mở đầu 1,94 tỷ yên và Đứa Trẻ Thời Tiết với 1,64 tỷ yên.

Phim đã được phát hành tại 403 rạp trên toàn quốc, mỗi rạp chiếu 20-30 suất mỗi ngày. Tại rạp chiếu phim TOHO ở Shinjuku, bộ phim đã được chiếu ở 11 trên 12 rạp chiếu 42 lần. Người hâm mộ đã đến rạp ngay từ sáng sớm.

Với sự tham gia của Yoshitaka Yuriko và Yokohama Ryusei, tác phẩm mới Kimi no Me ga Toikakete Iru (Gaga), là phiên bản làm lại của bộ phim Hàn Quốc Always (12) của đạo diễn Miki Takahiro, một bậc thầy về phim tình cảm. Huy động 98.000 người trong hai ngày, phim xuất hiện đầu tiên ở vị trí thứ hai với lợi nhuận 131 triệu yên. Phim thu hút chủ yếu là phụ nữ trẻ ở độ tuổi thanh thiếu niên đến 20 tuổi và đã khởi đầu tốt với tổng số huy động tích lũy là 150.000 người và doanh thu hơn 200 triệu yên trong ba ngày kể từ ngày đầu tiên. Kimi no Me ga Toikakete Iru sẽ được phát hành ở Việt Nam từ ngày 13/11/2020 với tên Thanh Âm Trong Mắt Em.

Vị trí thứ 3 là Yoake wo Shinjite. (Nikki), và TENET (Warner) đứng thứ 4 sau 6 tuần phát hành, có tổng cộng 1,5 triệu khán giả. Violet Evergarden (Shochiku) đã vượt doanh thu cộng dồn 1,5 tỷ yên và xếp thứ 6.

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên đã xuất bản từ 7 năm trước của của nhà văn Odake Masato và bài hát của Sandaime J SOUL BROTHERS from EXILE TRIBE ra đời từ thế giới quan của tiểu thuyết, đạo diễn Aoyama Shinji đã lần đầu tiên thực hiện một bộ phim chỉ đạo bằng loa phóng. Phim Sora ni Sumu (Asmic Ace) lần đầu tiên xuất hiện ở vị trí thứ 9 với sự tham gia của Tabe Mikako, Kishii Yukino, Mimura Rie, Iwata Takanori... Asa ga Kuru (Kino) của đạo diễn Kawase Naomi ( An và Hikari) dựng thành phim từ tiểu thuyết của nhà văn thể loại kỳ bí về con người đã đoạt giải Naoki Award và Bookstore Grand Prize, Tsujimura Mizuki, xếp ở vị trí thứ 10.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."