Hóng Ito Kentaro bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi gây tai nạn rồi rời khỏi hiện trường

Ito Kentaro bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi gây tai nạn rồi rời khỏi hiện trường

Đăng vào ngày trong Tin tức 1184

Nam diễn viên trẻ nổi tiếng Ito Kentaro (23 tuổi) đã bị cảnh sát Tokyo bắt giữ là nghi can của một vụ lái xe gây tai nạn rồi rời khỏi hiện trường.

Theo Sở Cảnh sát Thủ đô Tokyo, vụ tai nạn xảy ra trước 6 giờ chiều ngày 28/10 tại khu Sendagaya của Shibuya. Ito Kentaro đang quay đầu xe tại một ngã tư thì đâm vào một xe máy, khiến hai người bị thương. Kentaro sau đó rời khỏi hiện trường vụ tai nạn.

ito kentaro

Người nữ trên xe máy bị thương nặng gãy chân, trong khi người nam điều khiển xe máy bị thương nhẹ hơn ở cánh tay.

Theo điều tra của cảnh sát, một người đi đường chứng kiến vụ tai nạn đã đuổi theo xe của Kentaro vài trăm mét và sau đó thúc giục anh quay lại hiện trường vụ tai nạn. Theo cảnh sát, Kentaro thừa nhận đã rời khỏi hiện trường vụ tai nạn. Cảnh sát sẽ tiếp tục điều tra vụ tai nạn.

Khi quản lý của anh được yêu cầu bình luận về vụ bắt giữ Kentaro, công ty nói rằng họ hiện đang chờ kết luận của vụ tai nạn và họ không thể bình luận gì thêm vào lúc này. Về việc bắt giữ Kentaro Ito, cơ quan này cho biết trên trang web: "Trước hết, chúng tôi rất lấy làm tiếc cho cả hai nạn nhân và mong rằng vết thương của các bạn sẽ bình phục càng sớm càng tốt. Ngoài ra, các hoạt động trong tương lai của Ito Kentaro, chúng tôi xin báo cáo với mọi người dựa trên tiến độ điều tra."

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."