Hóng Shiraishi Mai chính thức tốt nghiệp Nogizaka46

Shiraishi Mai chính thức tốt nghiệp Nogizaka46

Đăng vào ngày trong Tin tức 1310

Nogizaka46 và đặc biệt là Shiraishi Mai cuối cùng cũng đã nói lời chia tay, kể từ ngày 28/ 10, cô không còn là thành viên của nhóm nhạc thần tượng sau khi hoàn thành thành công concert NOGIZAKA46 Mai Shiraishi Graduation Concert ~Always beside you~.

Là một thành viên của Nogizaka46, Shiraishi Mai đã trải qua 9 năm thành công khi trở thành một thần tượng. Cô ra mắt vào tháng 6 năm 2011 với tư cách là thành viên thế hệ đầu tiên của Nogizaka46 nhanh chóng trở thành một trong những thành viên nổi bật. Cô  trở thành một trong những thần tượng hàng đầu của Nhật Bản.

shiraishi mai

Lễ tốt nghiệp của Shirashi Mai ban đầu được công bố vào tháng 1 năm 2020 và được lên kế hoạch vào tháng 5 năm 2020 tại Tokyo Dome nhưng đã bị hủy bỏ do COVID-19. Trong buổi hòa nhạc, Nogizaka46 đã biểu diễn nhiều quán quân bảng xếp hạng bao gồm Synchronicity và Girls Rule, đĩa đơn thứ hai là đĩa đơn đầu tiên mà Shiraishi Mai giữ vị trí center.

Trong buổi biểu diễn, Shiraishi Mai xuất hiện với một chiếc váy trắng xinh đẹp, nơi cô bắt đầu một trong những bài phát biểu tốt nghiệp của mình. Khi mới tham gia, cô không tự tin vào khả năng ca hát hay vũ đạo của mình, nhưng nhìn thấy biển người hâm mộ cổ vũ cho cô và các bạn cùng nhóm luôn động viên cô và màn trình diễn trực tiếp sớm trở thành điểm nhấn cho cô. Cảm ơn người hâm mộ vì tất cả mọi thứ, cô chỉ đơn giản mô tả mình là một người bình thường, nói rằng chính những người hâm mộ đã tạo nên cô như ngày hôm nay.

Sau bài phát biểu đầy cảm xúc, Shiraishi Mai đã biểu diễn Jaane, một bài hát solo và b-side xuất hiện trong đĩa đơn thứ 25 của Nogizaka46 Shiawase no Hogosyoku. Đây là bài hát đầu tiên của nhóm có bài hát do một thành viên viết lời, do chính Shiraishi Mai viết lời.

Khoảng 690.000 người hâm mộ trên khắp thế giới đã theo dõi để xem buổi hòa nhạc tốt nghiệp của Shiraishi Mai.

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."