Hóng Thành viên Shiraishi Mai của nhóm nhạc thần tượng Nogizaka46 sẽ tốt nghiệp vào tháng 3

Thành viên Shiraishi Mai của nhóm nhạc thần tượng Nogizaka46 sẽ tốt nghiệp vào tháng 3

Đăng vào ngày trong Tin tức 2703

Thứ hai vừa qua thành viên nhóm nhạc thần tượng Nogizaka46 Shiraishi Mai đã thông báo cô sẽ tốt nghiệp sau khi nhóm phát hành single mới nhất vào ngày 25 tháng 3.

Quản lý của nhóm sẽ công bố ngày và địa điểm cụ thể cho buổi nhạc tốt nghiệp của Shiraishi Mai vào một ngày gần nhất. Shiraishi không định bỏ dở sự nghiệp, sau khi rời khỏi Nogizaka46 cô sẽ tiếp tục hoạt động diễn xuất và làm người mẫu.

Nữ ca sĩ 27 tuổi đã lên kế hoạch chia tay các đồng nghiệp Nanase Nishino và Reika Sakurai trước khi tuyên bố kế hoạch rời đi. Shiraishi cho biết cô bắt đầu nghĩ đến việc rời nhóm vào năm 2018 và cuối cùng đã đưa ra quyết định vào mùa hè năm ngoái. Cô mong muốn được xem các thành viên mới của nhóm phát triển như một fan hâm mộ. Cả Nishino và Sakurai đều rời Nogizaka46 vào năm ngoái.

Shiraishi là một cựu chiến binh hoạt động cho nhóm hơn tám năm. Cô cho biết cô đã cân nhắc rời khỏi nhóm nhạc thần tượng nhiều lần trong hai năm đầu tiên nhưng luôn được các thành viên trong nhóm khích lệ. Trong thời gian làm việc cùng nhóm, cô đóng vai Nữ hoàng Serenity trong vở nhạc kịch sân khấu Thủy thủ mặt trăng mới, vai Miyaji Maharu đóng cặp với Nishino Nanase trong bộ phim manga live-action Ai Kozaki's Asahinagu và Hayase Akari trong chương trình truyền hình đặc biệt Kamen teacher.

Shiraishi cũng là nạn nhân của các mối đe dọa tử vong trong thời gian cô hoạt động trong nhóm. Một người đàn ông đã bị bắt vào năm 2018 vì đã gửi những lời đe dọa của cô trong suốt ba năm qua Twitter.

Shiraishi chỉ còn lại vài tháng hoạt động cùng Nogizaka46 nhưng cô muốn cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."