Hóng Kino Films xử lý khủng hoảng truyền thông vụ Junihitoe wo Kita Akuma có sự tham gia của Ito Kentaro như thế nào?

Kino Films xử lý khủng hoảng truyền thông vụ Junihitoe wo Kita Akuma có sự tham gia của Ito Kentaro như thế nào?

Đăng vào ngày trong Tin tức 836

Thông thường ở Nhật, khi nghệ sĩ xảy ra scandal hoặc liên quan đến pháp luật thì những chương trình và phim mà nghệ sĩ đó tham gia sẽ phải dời lịch chiếu hoặc cắt hẳn sự có mặt của nghệ sĩ đó.

Tuy nhiên vẫn có một số đơn vị có cách giải quyết khác, và trường hợp mới nhất là Kino Films với Junihitoe wo Kita Akuma có sự tham gia của Ito Kentaro.

Ito Kentaro (23 tuổi) đã bị Sở Cảnh sát Thủ đô Tokyo bắt giữ vào ngày 29 tháng 10 vì tình nghi vi phạm Luật Giao thông Đường bộ, gây tai nạn giao thông cho hai người đang di chuyển bằng xe máy và rời khỏi hiện trường. Ito Kentaro đáng lý ra sẽ xuất hiện trên Fuji TV với Out x Deluxe vào ngày 29 tháng 10, Denjirou no THE Jikken vào ngày 30 và Honto ni Atta Kowaihanashi 2020 Tokubetsu-hen vào ngày 31. Nhưng Fuji TV quyết định thay thế mọi thứ có sự góp mặt của Ito Kentaro. NHK đã thông báo vào ngày 29 rằng Ito Kentaro sẽ bị loại khỏi phim truyền hình về đêm Ucchan sẽ được phát sóng vào tháng 12. Trong khi đó, movie Tonkatsu DJ Age-Taro của Warner Bros. Japan đã cận ngày phát hành (30 tháng 10) nên đã ra rạp theo lịch. Còn Junihitoe wo Kita Akuma của Kino Films đến 6 tháng 11 nên họ có nhiều thời gian để thay đổi. Tuy nhiên, mới đây, Kino Films đã thông qua website chính thức của Junihitoe wo Kita Akuma thông báo vào 31 tháng 11 rằng phim vẫn ra rạp đúng dự kiến mà không có bất kỳ chỉnh sửa nào. Lý do được đưa ra như sau:

  • Cảnh sát đã thả Ito Kentaro vào 30 tháng 10
  • Anh đã viết thư tay xin lỗi gửi đến các bên liên quan đến phim này ngày khi được thả
  • Phản hồi từ công chúng hy vọng bộ phim sẽ được trình chiếu
  • Đơn vị đã nhận được sự thông cảm của tất cả các công ty liên quan, và mọi người đều tán đồng việc phát hành phim
  • Họ không muốn lãng phí công sức của tập thể ekip tham gia phim. Đa phần nhân viên, bao gồm cả đạo diễn, và mong muốn của dàn diễn viên để tưởng thưởng cho những nỗ lực sáng tạo của họ trong suốt thời gian dài cũng ủng hộ quyết định này.
  • Lập trường của công ty điện ảnh sai làm cá nhân không ảnh hưởng đến quá trình sản xuất

Tuyên bố cũng đề cập rằng khán giả có quyền lựa chọn có xem phim hay không. Cuối cùng, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Kinoshita Naoya đại diện bày tỏ lòng biết ơn đến từng cụm rạp đã quyết định chiếu vào ngày đã định. Lời nhắn gửi dành cho khán giả là: "Chúng tôi muốn nhân cơ hội này để cảm ơn bạn từ tận đáy lòng của chúng tôi. Cảm ơn bạn đã hiểu biết và hợp tác của bạn."

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."