Hóng Chồng cũ của Sakai Noriko bị bắt lần thứ tư

Chồng cũ của Sakai Noriko bị bắt lần thứ tư

Đăng vào ngày trong Tin tức 579

Chồng cũ của Sakai Noriko (49 tuổi) là Takaso Yuichi (52 tuổi) đã bị bắt lần thứ tư.

Takaso Yuichi đã bị Sở Cảnh sát Thủ đô Tokyo tại ga Ikebukuro bắt giữ vì tình nghi vi phạm Luật kiểm soát chất kích thích vì sử dụng chất kích thích. Takaso bị bắt sau khi xét nghiệm nước tiểu cho kết quả dương tính.

Takaso đã bị kết án hai năm tù giam và bốn năm tù treo vào năm 2009. Anh bị bắt vào năm 2012 bởi Sở cảnh sát thủ đô Tokyo vì vi phạm Luật kiểm soát ma túy nhưng không bị buộc tội do không đủ bằng chứng. Năm 2016, anh bị bắt vì vi phạm Đạo luật Dược phẩm và Thiết bị Y tế vì sở hữu các loại ma túy nguy hiểm và bị kết án một năm tù.

Takaso đã gây nhiều rắc rối cho Sakai Noriko, người có hình tượng ngây thơ (nổi tiếng những năm 80 và 90), bị bắt vì nghi ngờ tàng trữ và lạm dụng ma túy và bị kết án quản chế trong ba năm.

Noriko Sakai

Khi Sakai được tại ngoại, đi cùng với luật sư và đại diện của Sun Music, Aizawa Masahisa, Sakai đã nói trong cuộc họp báo:“ Sự yếu đuối của tôi đã khiến tôi phải đầu hàng ma túy và gây ra sự đau buồn cho nhiều người. Tôi xin cam đoan sẽ sám hối, chuộc tội suốt đời”.

Vì muốn thay đổi cuộc đời, cô ly hôn với Takaso và nỗ lực xây dựng lại hình ảnh của mình, lấy bằng về phúc lợi và chăm sóc điều dưỡng vào năm 2013 tại Unviersity of Creation: Art, Music & Social Work ở Takasaki, Gunma và cô cùng con trai của họ đã xoay sở. để tránh xa những rắc rối của Takaso. Sakai cũng đã tích cực đến Trung Quốc (nơi cô có lượng fan hùng hậu) để biểu diễn nhưng cũng để giáo dục về hiểm họa của việc nghiện ma túy.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."