Top Dàn diễn viên Dưới Một Mái Nhà sau hơn một phần tư thế kỷ giờ thế nào?

Dàn diễn viên Dưới Một Mái Nhà sau hơn một phần tư thế kỷ giờ thế nào?

Đăng vào ngày trong Tin tức 6646

Vậy là đã 23 năm trôi qua kể từ khi phần đầu tiên của bộ phim Dưới Một Mái Nhà lên sóng truyền hình. Trong thời điểm phát sóng, các diễn viên trong phim là những gương mặt trẻ mới xuất hiện nhưng giờ đây, họ đều đã có được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Hãy cùng xem những thay đổi của dàn diễn viên sau khi bộ phim kết thúc.

Hitotsu Yane no Shita

Eguchi Yosuke (đóng vai anh hai Kashiwagi Tatsuya)

Eguchi Yosuke

Khi tham gia Dưới Một Mái Nhà vào năm 1993, Eguchi Yosuke đã từng xuất hiện trong một số bộ phim trước đó như: Tokyo Love Story (1991), Ai to iu Nano Moto ni (1992)… Từ đó tới nay, anh vẫn đều đặn góp mặt trong các bộ phim truyền hình lẫn phim điện ảnh với những vai nặng ký. Năm vừa qua, anh và nữ diễn viên Ono Machiko đã vào vai một cặp vợ chồng chờ đón đứa con đầu lòng trong Hajimemashite, Aishitemasu. Một số vai diễn khác của anh được nhiều người biết tới như: Sasai Kotaro trong Roosevelt Game (2014), Fumio Takayama trong Lady Girls (2015) hay Thám tử Chaya trong No Otoko (2013)… Vào năm 2014, Eiguchi Yosuke và Fukuyama Masaharu đã có cuộc tái ngộ thú vị khi cùng nhau hợp tác trong Live-Action Rurouni Kenshin.

Ngoài diễn xuất, Eguchi Yosuke còn được biết tới là một nhà thơ và ca sĩ. Anh kết hôn cùng nữ ca sĩ – diễn viên Chisato Moritaka năm 1999 và họ đã có hai người con.

Sakai Noriko (đóng vai chị tư Kashiwagi Koyuki):

Sakai Noriko

Trong số những diễn viên của bộ phim, Sakai Noriko là người gặp nhiều biến cố trong sự nghiệp cũng như đời tư nhất. Năm 1995, vai diễn cô gái câm điếc Aya trong bộ phim truyền hình Ngôi Sao May Mắn đã giúp cô trở nên nổi tiếng tại Nhật Bản và trên toàn châu Á. Đồng thời, cô còn được nhiều người biết tới với vai trò ca sĩ.

Tuy nhiên, vào năm 1998, cô rời xa làng giải trí để kết hôn cùng Yuichi Takaso. Cuộc hôn nhân của họ lại không có kết cục tốt đẹp, thậm chí theo lời Noriko, chính Yuichi là người đã xúi giục cô sử dụng ma túy. Năm 2009, cô bị bắt vì tội tàng trữ và hút ma túy. Cô phải nhận 18 tháng tù và 3 năm quản thúc. Tới năm 2010, cuộc hôn nhân của Noriko cũng kết thúc. Báo chí đã có một thời gian vô cùng tốn giấy mực cho những lời tố nhau, nhận tội… trên mặt báo của cặp đôi này.

Sau khi ra tù, Noriko cố gắng hoạt động để lấy lại hình ảnh của mình nhưng không thể tìm thấy ánh hào quang năm nào. Đã có lúc vì áp lực kinh tế, cô đồng ý tham gia bộ phim “nóng” của đạo diễn Toru Kamei. Giờ đây khi nhìn thấy Noriko, người ta không khỏi tiếc nuối cho một nữ diễn viên đã từng là một trong những ngôi sao sáng nhất tại Nhật Bản.

Fukuyama Masaharu (đóng vai anh ba Kashiwagi Masaya)

Fukuyama Masaharu

Diễn viên thứ chính Fukuyama Masaharu lúc ấy được yêu thích không kém nam chính, từ một chàng trai trẻ mới ra mắt 3 năm, giờ đã trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng, quyền lực và giàu có nhất showbiz Nhật hiện nay.

Được nhiều người biết tới với vai trò nhạc sĩ – ca sĩ, những ca khúc của anh như Sakura Zaka, Niji, Himawari… đều đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng âm nhạc Oricon danh tiếng và tiêu thụ hàng trăm ngàn bản. Fukuyama Masaharu được xếp thứ 27 trong danh sách những nghệ sĩ bán chạy nhất mọi thời đại của Nhật (theo thống kê của Oricon) với hơn 22,33 triệu đĩa đã được bán ra.

Không chỉ thành công trong âm nhạc, Fukuyama cũng tạo được dấu ấn ở lĩnh vực diễn xuất. Những vai diễn ấn tượng nhất của anh có thể kể tới: Tiến sĩ Vật lý có biệt danh Galileo trong loạt phim cùng tên, Sakamoto Ryoma trong Taiga Ryoma Den, Hiko Seijiro trong Rurouni Kenshin… Trong năm 2016, Fukuyama tham gia phim truyền hình về mối tình chú – cháu trong Love Song của Fuji TV và dự án phim điện ảnh: Scoop!, được công chiếu hồi đầu năm.

Dù đã bước qua tuổi 47, Fukuyama Masaharu vẫn luôn giữ được sức hút đối với nữ giới. Cho tới tháng 8 năm ngoái, anh mới công bố kết hôn cùng nữ diễn viên Fukiishi Kazue. Tin này đã trở thành một trong những tin tức bất ngờ nhất năm 2015 và tới tháng 8 năm nay, họ lại đón nhận thêm tin vui về thành viên thứ 3 trong gia đình.

Yamamoto Koji (đóng vai cậu út Kashiwagi Fumiya)

Yamamoto Koji

Nếu bạn vẫn còn thấy ngờ ngợ khi xem tấm hình này, thì xin giới thiệu, đây chính là anh chàng may mắn đã giành được trái tim nữ diễn viên Horikita Maki xinh đẹp. Dân cư mạng dành sự chú ý đặc biệt cho Yamamoto Koji sau khi tin tức anh kết hôn với Maki cùng câu chuyện “ngôn tình” theo đuổi suốt người đẹp suốt 6 năm trời được tiết lộ. Nhưng đừng để ý tới cái danh xưng “Chồng của Maki” hoài như vậy, vì sự nghiệp diễn xuất của Koji cũng không phải dạng vừa đâu.

Sự nghiệp diễn xuất của Koji chủ yếu gắn với những bộ phim truyền hình khi tới nay, anh đã tham gia vào hơn 60 bộ phim. Gần 7 năm sau khi phần 2 của Dưới Một Mái Nhà kết thúc, Koji có vai diễn lớn đầu tiên: Hijikata Toshizo trong Taiga Shinsengumi! của đài NHK và đóng chính trong các phim như: Kagero no Tsuji (3 phần), Hakuoki, Lady Joker… Ngoài ra, anh còn là một diễn viên kịch. Và dành cho những ai chưa biết, chính vở kịch Đồi Gió Hú, cũng là lần thứ 3 hợp tác, đã mang lại cho Koji cơ hội hẹn hò với Horikita Maki. Giờ thì gia đình hạnh phúc của họ đã chào đón thêm thành viên mới vào tháng 12 vừa qua rồi.

Ishida Issei (đóng vai anh tư Kashiwaga Kazuya):

Ishida Issei

Ishida Issei là một nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng tại Nhật Bản. Anh từng đóng vai chính các phim truyền hình: Miseinen, Seija no Koushin, Hanamura Daisuke và phim điện ảnh Strange Circus. Nhưng vào năm 2001, bê bối liên quan tới việc tàng trữ ma túy đã khiến sự nghiệp của Ishida bị chững lại. Sau 2 năm chịu quản chế, anh bắt đầu lại sự nghiệp vào năm 2003. Ishida đã kết hôn với Miyake Emi nhưng chia tay vào năm 2006. Họ có một người con chung. Gần đây anh chỉ tham gia diễn xuất với các vai phụ và cũng rất thấy thông tin về Ishida trên các phương tiện truyền thông.

Matsu Takako (đóng vai Mochizuki Miki):

Matsu Takako

Miki là người yêu của Kazuya, tuy chỉ xuất hiện trong phần 2 của phim nhưng chúng ta không thể không nhắc tới nhân vật này, không phải vì cô có ảnh hưởng rất lớn đến Kazuya mà còn vì người thể hiện vai diễn cá tính ấy chính là Matsu Takako. Nổi tiếng qua những bộ phim Long Vacation (1996), loạt phim Hero, Villon’s Wife (2009) và đặc biệt là vai diễn Moriguchi Yoriko trong siêu phẩm Kokuhaku (2010), cô liên tiếp đạt được các giải thưởng danh giá như: Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Yomiuri Theater Awards lần thứ 15, Yamaji Fumiko Film Awards lần thứ 33…). Matsu Takako ở thì hiện tại đã trở thành hình mẫu lý tưởng để lớp diễn viên đàn em học hỏi và cố gắng.

Năm 2007, Matsu Takako kết hôn với nhạc sĩ Yoshiyuki  Sahashi. Sau năm 2015 đóng liền 2 phim điện ảnh và sinh người con đầu lòng, cô quay trở lại với màn ảnh nhỏ cùng bộ phim về tình cảm gia đình Futsu ga Ichiban: Sakka Fujiwasa Shuhei Chichi no Hitokoto. Và đầu năm nay, Takako sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình có chủ đề về âm nhạc, Quartet, cùng với các diễn viên: Matsuda Ryuhei, Takahashi Issei, Mitsushima Hikari…

Bên cạnh phim ảnh, Matsu Takako cũng rất thành công với âm nhạc. Người phụ nữ sở hữu chất giọng trong veo này đã trình bày phiên bản tiếng Nhật của ca khúc Ari no (Let It Go).

Oji Megumi (đóng vai chị năm Kashiwagi Koume):

Adachi Yumi

Oji Megumi là nữ diễn viên rất đa tài, ngoài Dưới Một Mái Nhà, cô đã từng xuất hiện trong các bộ phim như: Meguri Ai, Onegai Demon!, Aguri… Nếu để ý, bạn sẽ thấy cô trong vai trò khách mời của vô số phim như Top Caster, Wedding Planner, Aibou, DOCTORS 2… Ngoài ra, Megumi còn là phóng viên chương trình Kyoto Meikyu Annai của đài Asahi TV trong 4 năm. Những hoạt động khác của Megumi bao gồm: phát thanh trên sóng radio, quảng cáo truyền hình và biểu diễn trên sân khấu. Megumi từng phát hành một cuốn và làm người mẫu trên tạp chí. Hiện nay, Oji Megumi vẫn độc thân dù sở hữu một sự nghiệp khá thành công.

Uchida Yuki (đóng vai diễn viên Hiyoshi Rina):

Uchida Yuki

Là một cựu Idol, Uchida Yuki xuất hiện trong rất nhiều những bộ phim truyền hình và điện ảnh, đáng chú ý nhất là vai Makino Tsukushi trong Hana Yori Dango (1995) và vai Ai trong Cat’s Eyes (1997). Yuki tạm rời xa showbiz để kết hôn vào năm 2002 nhưng năm 2005, cô đã quay lại khi chấm dứt cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Khoảng thời gian ấy, Yuki ghi dấu ấn trong các phim điện ảnh như: Quiet room ni Yokoso (2007), Bakamono (2010) và là gương mặt quen thuộc trong loạt phim truyền hình Doctor X. Năm 2016, cô đóng vai chính trong 2 bộ phim Naomi to Kanako và Onna Tomodachi.

Uchida Yuki có tin đồn hẹn hò với cựu diễn viên Kashiwabara Takashi đã 6 năm nay. Do cả hai đều bận rộn với công việc (Takashi hoạt động chủ yếu ở Trung Quốc) nên họ không phải lúc nào cũng ở cạnh nhau, tuy nhiên có rất nhiều lời đồn kết hôn giữa họ. Tháng 11/2016, cả hai bị bắt gặp cùng nhau đi đến thăm ngôi đền Futarasan.

Nakatani Miki (vai Mifune Aiko):

Nakatani Miki

Nakatani Miki chỉ xuất hiện trong phần 1 của Dưới Một Mái Nhà khi mới 17 tuổi, đây cũng là một trong những bộ phim đầu tay của cô. Là một fan của phim Nhật, chắc hẳn bạn sẽ biết ít nhất một phim có Miki góp mặt như: Kiraware Matsuko no Issho, Ring và Ring 2, Jin, Ghost Writer… Với tài năng diễn xuất của mình, Miki hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau và nhận được khá nhiều các giải thưởng về diễn xuất. Gần đây nhất cô đóng vai phụ trong bộ phim IQ246 với vai diễn một bác sĩ pháp y có tính cách tưng tửng đem lòng mến mộ nhân vật nam chính (Oda Yujii đóng). Tháng 11 năm ngoái, cô công bố đang hẹn hò cùng Thilo Fechner, một nghệ sĩ Viola người Đức.

Adachi Yumi (đóng vai Nakagawa Megumi):

Adachi Yumi

Khi xuất hiện trong Dưới Một Mái Nhà, Adachi Yumi chỉ là cô bé 12 tuổi nhưng đã nổi tiếng với vai trò diễn viên nhí. Khán giả Việt Nam thường biết tới cô qua bộ phim Mặt Nạ Thủy Tinh chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, đóng sau khi hoàn tất phần 2 của Dưới Một Mái Nhà.

Cô là con nhà nòi khi có mẹ là ngôi sao Adachi Yuri, anh trai là diễn viên (hiện đã giải nghệ) và em trai cũng là nghệ sĩ tên Adachi Dai. Cô bé ngày nào giờ đã trưởng thành và lột xác hoàn toàn bằng những hình ảnh nóng bỏng. Năm 2005, Yumi kết hôn với Itoda Jun nhưng cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài trong 4 năm. Họ có với nhau một đứa con gái. Tới năm 2014, cô đã tái hôn với nhiếp ảnh gia Tomoki Kuwajima và sinh cho anh một cậu con trai. Hiện cô đã quay lại màn ảnh với các vai thứ chính.

Morita Go (đóng vai Mochizuki Shogo)

Morita Go

Và một nhân vật nhỏ xíu được diễn một idol to bự không thể không nhắc: Morita Go trong vai Mochizuki Shogo, xuất hiện trong phần 2 của bộ phim. Anh nổi tiếng với vai trò là thành viên của nhóm nhạc V6, trực thuộc công ty Johnny’s Entertainment đình đám của Nhật Bản. Nhóm được thành lập vào năm 1995 và gồm 2 nhóm nhỏ: 20th Century và Coming Century (dựa theo năm sinh của các thành viên). Tới nay, V6 đã phát hành 12 album phòng thu cùng vô số các đĩa đơn làm nên tên tuổi của nhóm: MADE IN JAPAN, Believe Your Smile, Orange, Good Day, Timeless…

Về phim ảnh, Morita Go gây ấn tượng qua những vai diễn trong các bộ phim: Dưới Một Mái Nhà, Kuitan (Thám Tử Phàm Ăn), Lunch Queen, Taira no Kiyomori… Nhưng dân tình còn quan tâm tới những tin đồn tình cảm của anh hơn nữa. Những người đẹp đã từng hẹn hò hoặc dính tin đồn hẹn hò với Go bao gồm: Ueto Aya (giờ đã là vợ trưởng nhóm EXILE Hiro), Miyuki Alice… và gần đây nhất là nữ diễn viên Miyazawa Rie.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."