Top Tsumi no Koe khởi đầu ở vị trí thứ hai, ‘quỷ vương phòng vé’ Kitsume no Yaiba đã vào top 10 doanh thu mọi thời đại

Tsumi no Koe khởi đầu ở vị trí thứ hai, ‘quỷ vương phòng vé’ Kitsume no Yaiba đã vào top 10 doanh thu mọi thời đại

Đăng vào ngày trong Tin tức 785

Bảng xếp hạng phim quốc nội từ ngày 31 tháng 10 đến ngày 1 tháng 11 (kết quả phòng vé cuối tuần trên toàn quốc, do hãng thông tấn phòng vé cung cấp) đã được công bố.

Kimetsu no Yaiba - The Movie: Mugen Train từ series Kimetsu no Yaiba giữ vị trí số 1 trong tuần thứ ba phát hành. Phim thu về 2.498.667.150 yên trong cuối tuần, tổng số vé bán được là hơn 11 triệu vé, thu về 15.799.365.450 yên. Bộ phim hiện được xếp hạng thứ 10 trong số tất cả các bộ phim từng khởi chiếu tại Nhật Bản (bao gồm cả phim nước ngoài), đẩy Avatar của James Cameron lên vị trí thứ 11 với tổng doanh thu 15,6 tỷ yên. Và dĩ nhiên con số này sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian sắp tới đây. Điều mà Kimetsu no Yaiba chờ đợi chính là vị trí quán quan doanh thu mọi thời đại. Vì ngày 1 tháng 11 là Service day nên con số khán giả đến rạp giảm 11% và doanh thu giảm 18%, đây là một sự sụt giảm nhỏ so với tuần trước, không hề làm suy suyễn vị trí “quỷ vương phòng vé” của Kitsume no Yaiba.

Bộ truyện tranh Kimetsu no Yaiba của Gotoge đã truyền cảm hứng cho một anime truyền hình khởi chiếu vào tháng 4 năm 2019 và phát sóng tập thứ 26 và tập cuối cùng vào tháng 9 năm 2019. Các nhân viên chính của anime truyền hình trước đã trở lại cho phần tiếp theo. TOHO và Aniplex đang xử lý việc phân phối phim tại Nhật Bản. Funimation và Aniplex of America sẽ chiếu bộ phim tại các rạp ở Bắc Mỹ vào đầu năm 2021.

Tsumi no Koe
(c) Toho

Tân binh Tsumi no Koe do Shun Oguri đóng chính, mở màn ở vị trí thứ 2 với 181.555.150 yên cho cuối tuần và tổng cộng 257.994.600 yên tính đến nay.  Dàn diễn viên còn có Hoshino Gen, Matsushige Yutaka, Ichikawa Michiko... Đạo diễn là Nobuhiro Doi, người đã từng thực hiện nhiều tác phẩm bom tấn như  Imai, Ai ni Yukimasu; Kirin no Tsubasa…

Moive của phim hoạt hình Precure Miracle Leap: Minna to no Fushigi na 1-nichi đã xếp hạng 3 trong tuần đầu công chiếu. Phim thu về 107.952.960 yên (khoảng 1,03 triệu USD) vào cuối tuần qua. Ban đầu bộ phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 20 tháng 3, nhưng đã bị hoãn đến ngày 16 tháng 5 để giúp hạn chế sự lây lan của bệnh virus corona chủng mới (COVID-19). Sau đó, nó bị trì hoãn đến ngày 31 tháng 10.

Bản điện ảnh được phát triển loạt anime truyền hình về cô gái phép thuật Precure thứ 17 của Toei Animation, được phát sóng tại Nhật Bản trên ABC TV, TV Asahi và các chi nhánh của họ vào ngày 2 tháng 2. Anime bắt đầu trì hoãn các tập mới vào ngày 26 tháng 4 do sự lan truyền của COVID-19. Anime tiếp tục phát sóng các tập mới vào ngày 28 tháng 6 với tập thứ 13. Dàn diễn viên lồng tiếng vẫn giữ nguyên như  Yuki Aoi, Yoda Natsu, Kono Hiyori... Đạo diễn là Fukasawa Toshinori.

Bộ phim live-action từ manga Tonkatsu DJ Age-taro của Ipyao và Koyama Yujiro đã kiếm được 73.124.170 yên từ thứ sáu đến chủ nhật và xếp ở vị trí thứ 6 trong tuần đầu công chiếu. Phim khởi chiếu tại Nhật vào thứ sáu tuần trước. Trước đó, tân binh này dự kiến ra rạp tại Nhật Bản vào ngày 19 tháng 6, nhưng đã bị hoãn lại cho đến khi có thông báo mới vào tháng 4 như một biện pháp ngăn chặn sự lây lan của bệnh virus corona mới (COVID-19). Trong thời điểm phim rục rịch ra rạp, nam phụIto Kentaro vướng vào rắc rối khi lưu thông trên đường, gây tai nạn và bỏ trốn. Tuy nhiên phim vẫn được công chiếu đúng lịch sau một lần trì hoãn vì dịch.

Ninomiya Ken đạo diễn bộ phim, nam chính là Kitamura Takumi. Bài hát chủ đề của phim là Runaway Baby do giọng hát của Bruno Mars. Ngoài ra, phim còn có hơn 70 bài hát từ bài hát mới đến bài quen thuộc như Sugar của Maroon 5, D.A.N.C.E. của Justice, Star Guitar của The Chemical Brothers, Heaven Is a Place on Earth của Belinda Carlisle, My Sharona của The Knack và Gonna Make You Sweat (Everybody Dance Now) của C+C Music Factory… Với một bộ phim tràn đầy màu sắc âm nhạc như thế này mà khởi động ở vị trí thứ 6 thì hơi khiêm tốn. Nhưng rõ ràng phim đã gặp quá nhiều đối thủ mạnh ngay tuần đầu ra mắt.

Phim hoạt hình Violet Evergarden: The Movie của Kyoto Animation đã giảm từ hạng 6 xuống hạng 7 trong tuần thứ bảy trụ rạp. Bộ phim đã thu được 44.668.800 yên từ thứ sáu đến chủ nhật. Bộ phim đã thu về tổng doanh thu tích lũy là 1.684.039.800 yên. Đây cũng là phim hoạt hình Nhật Bản mới đầu tiên khởi chiếu tại Dolby Cinemas khi bắt đầu chiếu trên các rạp đó vào ngày 13 tháng 11.

Trước đó, bộ phim khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 18 tháng 9 và đứng ở vị trí thứ 2 trong tuần đầu công chiếu. Trang web chính thức của bộ phim từng thông báo vào ngày 6 tháng 4 rằng Kyoto Animation đã hoãn khởi chiếu bộ phim tại Nhật Bản do lo ngại về (COVID-19. Bộ phim dự kiến ​​khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 24 tháng 4. Đây là lần trì hoãn thứ hai đối với bộ phim, vì ban đầu bộ phim dự kiến ​​khởi chiếu vào ngày 10 tháng 1 năm 2020 tại Nhật Bản.

Anime ngoại truyện riêng biệt của nhượng quyền thương mại, có tựa đề Violet Evergarden Gaiden: Eien to Jido Shuki Ningyo), đã ra rạp ở Nhật Bản vào tháng 9 năm ngoái và chiếu trong ít nhất năm tuần. Cuối cùng bộ phim đã thu về tổng cộng 831 triệu yên. Netflix đã ra mắt anime vào ngày 2 tháng 4.

Trong số các tác phẩm top 10, vị trí thứ 8  TENET (Warner) có tổng doanh thu  2,5 tỷ yên, và vị trí thứ 9 Asadake! (Toho) đã vượt doanh thu 1 tỷ yên. Eiga Crayon Shin-chan Gekitotsu! Rakuga Kingdom to Hobo Yonin no Yusha rơi khỏi top 10 trong tuần thứ tám ra rạp.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."