Hóng Tatsu bất tử chuyển nghề làm thầy giáo trong ngoại truyện của Gokushufudo

Tatsu bất tử chuyển nghề làm thầy giáo trong ngoại truyện của Gokushufudo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1013

Hulu Nhật Bản thông báo loạt live-action của manga Gokushufudo đang chiếu phần ngoại truyện dài 6 tập trên dịch vụ này vào ngày 8 tháng 11.

Ngoại truyện có tựa đề 3-nen Tatsu-gumi : Gokushufu-sensei, sẽ tưởng tượng nếu Tatsu trở thành giáo viên dạy nữ công gia chánh thay thế trong khi giáo viên nữ công gia chánh chính đang nghỉ sinh thì ra sao.

gokushufudo

Bộ phim live-action chính được công chiếu trên NTV vào ngày 11 tháng 10. Toichiro Ruto (Ossan Love) là một trong những đạo diễn của bộ phim, và Uda Manabu (99,9 -Keiji Senmon Bengoshi-) là một trong những người viết kịch bản. Nhóm nhạc thần tượng nam Da-iCE biểu diễn ca khúc chủ đề của series CITRUS. Tamaki Hiroshi đóng vai Tatsu. Diễn viên lồng tiếng Tsuda Kenjiro dẫn truyện cho tập 4. Tsuda đã xuất hiện trước đó trong quảng cáo live-action cho manga vào tháng 12 năm ngoái, anh đóng vai nhân vật chính Tatsu. Anh cũng sẽ đóng vai Tatsu trong bộ phim hoạt hình chuyển thể từ manga năm 2021 của Netflix được công bố gần đây.

Gokushufudo theo chân một thành viên yakuza đã giải nghệ được gọi là "Tatsu bất tử", người đang sống trong sự nghiệp hậu tội phạm của mình như một người chồng trong nhà. Thỉnh thoảng anh vẫn gặp rắc rối ở lối đi trong cửa hàng tạp hóa thay vì một số con hẻm như trước đây.

Ono đã ra mắt bộ truyện tranh trên trang web Kurage Bunch của Shinchosha vào tháng 2 năm 2018 và Shinchosha đã xuất bản tập thứ năm vào ngày 9 tháng 6. Viz Media đang xuất bản bộ truyện tranh bằng tiếng Anh và phát hành tập thứ ba vào ngày 9 tháng 5.

Bộ truyện tranh được đề cử ở hạng mục Xuất bản hài hước nhất cho Giải thưởng Công nghiệp Truyện tranh Will Eisner năm nay. Nó được công nhận là người về nhì trong hạng mục truyện tranh web của Tsugi ni Kuru Manga Awards năm ngoái và đứng ở vị trí thứ 9 trong cuộc Tổng tuyển cử Manga Web năm nay. Manga hướng dẫn Kono ga Sugoi! cho năm 2019 đã xếp Gokushufudo là giữ hạng 8 cho loạt truyện tranh hàng đầu dành cho nam giới. Bộ này cũng được xếp hạng trong danh sách "Truyện tranh được đề xuất cho nhân viên của cửa hàng sách toàn quốc" của Honya Club cho năm 2018 và 2019.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."