Hóng Yakuza Tamaki Hiroshi giải nghệ, ẩn thân làm người chồng tuyệt vời trong Gokushufudo

Yakuza Tamaki Hiroshi giải nghệ, ẩn thân làm người chồng tuyệt vời trong Gokushufudo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1515

NTV đã thông báo vào hôm thứ tư rằng họ đang sản xuất một bộ phim live-action chuyển thể từ bộ truyện tranh Gokushufudo của Ono Kousuke sẽ phát sóng vào chủ nhật lúc 10:30 tối từ tháng 10 này, nối tiếp khung giờ của Oyabaka Seishun Hakusho.

Dự án có sự tham gia của Tamaki Hiroshi (Chiaki Shinichi trong live-action Nodame Cantabile, Yuki Michio của MW) trong vai nhân vật chính Tatsu. Ruto Toichiro (Ossan’s Love) chỉ đạo bộ phim, và Manabu Uda (99,9 -Keiji Senmon Bengoshi-) là một trong những người viết kịch bản.

gokushufudo

Gokushufudo theo chân một thành viên yakuza đã giải nghệ được gọi là "Tatsu bất tử", người đang sống trong sự nghiệp hậu tội phạm của mình như một người chồng trong nhà. Thỉnh thoảng anh vẫn gặp rắc rối ở lối đi trong cửa hàng tạp hóa thay vì một số con hẻm như trước đây.

Ono đã ra mắt bộ truyện tranh trên trang web Kurage Bunch của Shinchosha vào tháng 2 năm 2018 và Shinchosha đã xuất bản tập thứ năm vào ngày 9 tháng 6. Viz Media đang xuất bản bộ truyện tranh bằng tiếng Anh và phát hành tập thứ ba vào ngày 9 tháng 5.

Bộ truyện tranh đã lấy cảm hứng từ một quảng cáo live-action do Tsuda Kenjiro đạo diễn và đóng vai chính là Tatsu vào tháng 12 năm ngoái. Sakamoto Maaya lồng tiếng cho vợ Miku.

Bộ truyện tranh được đề cử ở hạng mục Xuất bản hài hước nhất cho Giải thưởng Công nghiệp Truyện tranh Will Eisner năm nay. Nó được công nhận là người về nhì trong hạng mục truyện tranh web của Tsugi ni Kuru Manga Awards năm ngoái và đứng ở vị trí thứ 9 trong cuộc Tổng tuyển cử Manga Web năm nay. Manga hướng dẫn Kono ga Sugoi! cho năm 2019 đã xếp Gokushufudo là giữ hạng 8 cho loạt truyện tranh hàng đầu dành cho nam giới. Bộ này cũng được xếp hạng trong danh sách "Truyện tranh được đề xuất cho nhân viên của cửa hàng sách toàn quốc" của Honya Club cho năm 2018 và 2019.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."