Hóng Tamaki Hiroshi và Takahashi Issey trở thành anh em sinh đôi trong Ryu no Michi

Tamaki Hiroshi và Takahashi Issey trở thành anh em sinh đôi trong Ryu no Michi

Đăng vào ngày trong Tin tức 958

Tamaki Hiroshi và Takahashi Issey cùng đóng chính trong loạt phim truyền hình Ryu no Michi của đài Fuji TV-KTV.

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên năm 2011 của tác giả Shirakawa Toru. Trong phim, Tamaki Hiroshi và Takahashi Issey đóng vai hai anh em sinh đôi cố gắng trả thù Kirishima Genpei.

tamaki hiroshi

Nội dung phim kể về cặp anh em sinh đôi Ryuichi và Ryuji, họ đã bị chính cha mẹ của mình bỏ rơi không lâu sau khi sinh hai anh em. Sau đó, họ được cặp vợ chồng Yoshie nhận nuôi, họ đang điều hành một công ty vận chuyển nhỏ. Một thời gian sau, Yoshies sinh con gái Misa. Ryuichi và Ryuji tận hưởng những ngày vui vẻ với cha mẹ nuôi và em gái Misa. Khi Ryuichi và Ryuji 15 tuổi, cha mẹ của họ đã trải qua những ngày vô cùng đen tối vì Kirishima Genpei, hiện đang điều hành một công ty vận chuyển cạnh tranh.

Kirishima Genpei đã cố gắng mở rộng kinh doanh trên toàn quốc vào thời điểm này và anh ta đã cố gắng tước quyền kinh doanh từ công ty thuộc sở hữu của Yoshies. Do Genpei Kirishima, Yoshies rơi vào nợ nần nặng nề và cuối cùng tự sát. Ryuichi và Ryuji thề sẽ trả thù Kirishima Genpei.

7 năm sau, Ryuichi (Tamaki Hiroshi) đã trở thành một người khác với gương mặt mới thông qua phẫu thuật thẩm mỹ và đồng thời sử dụng danh tính người khác. Anh tham gia vào thế giới tội phạm. Trong khi đó, Ryuji (Takahashi Issey) làm việc cho Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch để giám sát các công ty vận chuyển.

Ryu no Michi sẽ lên sóng vào ngày 14 tháng 4 năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."