Hóng Vì sự cố Pierre Taki, Romance Doll hoãn lần 2, nhưng chắc chắn được phát hành năm 2020 mà không cần quay lại

Vì sự cố Pierre Taki, Romance Doll hoãn lần 2, nhưng chắc chắn được phát hành năm 2020 mà không cần quay lại

Đăng vào ngày trong Tin tức 1540

Với sự tham gia của Takahashi Issey và Aoi Yu, bộ phim lãng mạn Romance Doll đã nhận được nhiều ủng hộ muốn được phát hành, và nhà sản xuất đã quyết định rằng sẽ phát hành vào năm 2020 mà không cần quay lại.

romance doll

Bộ phim đã bị hoãn chiếu kể từ khi phát hành vào mùa thu sau sự cố của nghệ sĩ Pierre Taki, nhưng lần này đã quyết định lịch phát sóng. Ủy ban sản xuất của tác phẩm này, ngay sau sự cố của ông Pierre, một diễn viên thuộc bộ phim, đã thảo luận với nhau và quyết định hoãn 2 lần.

Romance Doll là live-action từ nguyên tác cùng tên của tác giả Tanada Yuki, kể về câu chuyện tình yêu trưởng thành, nơi tình yêu thuần khiết, tình yêu và búp bê giao nhau. Kitamura Tetsu và Sonoko là cặp vợ chồng không có tình dục, Tetsu đã yêu Sonoko ngay từ cái nhìn đầu tiên và đi đến kết hôn. Tetsu là một thợ thủ công làm búp bê tình dục tại Kubota Shokai nhưng anh luôn giấu diếm công việc của mình với vợ. Một ngày nọ, Sonoko bỗng nhiên thổ lộ với Tetsu một điều cô luôn giấu trong lòng.

Một lý do công chúng lại quan tâm và ủng hộ sự phát hành của bộ phim là bởi cả hai diễn viên chính đều thuộc lớp diễn viên kỳ cựu, từng đóng nhiều bộ phim đa dạng về thể loại và lần hợp tác của cặp đôi trong bộ phim “lãng mạn không tình dục” hứa hẹn đem đến nhiều thú vị và bất ngờ.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."