Hóng Bản phát hành phương Tây của Judgment Game mạnh tay loại bỏ vai của Pierre Taki

Bản phát hành phương Tây của Judgment Game mạnh tay loại bỏ vai của Pierre Taki

Đăng vào ngày trong Tin tức 812

Disney đình chỉ bán Frozen trên video tại nhà, thay thế vai Olaf của Taki.

Hôm 22/03, Sega đã thông báo họ sẽ thay đổi giọng nói nhân vật Hamura Kyohei của Nhật Bản trong phiên bản phát hành phương Tây Judgement (Judge Eyes: Shinigami no Yuigon) của Ryu ga Gotoku Studio. Sega đã tạm thời xóa các hình ảnh và trailer có Hamura khỏi tất cả các kênh chính thức của mình và công ty có kế hoạch cập nhật những tài liệu đó trong tương lai. Thành viên Denki Groove và nam diễn viên Pierre Taki (tên thật Taki Masanori) đóng vai Hamura trong phiên bản tiếng Nhật của trò chơi.

pierre taki

Trò chơi sẽ ra mắt tại phương Tây như dự kiến ​​trước đó vào ngày 25/06. Sega đã thông báo vào đầu tháng này rằng họ sẽ tạm thời ngừng bán trò chơi, phát hành tại Nhật Bản vào tháng 12 năm ngoái.

Vào ngày 20/03, trang web chính thức cho Mahjong Horoki 2020, live-action mới dựa trên novel Mahjong Horoki của Irokawa Takehiro, cũng đã xác nhận live-action sẽ ra rạp tại Nhật Bản theo kế hoạch vào ngày 05/04. Toei đã quyết định phát hành bộ phim, trong đó có vai diễn của Taki vẫn chiếu như dự kiến ​​mà không cắt giảm.

Vào ngày 13/03, trang web chính thức của Disney tại Nhật Bản đã thông báo sẽ thay thế vai diễn Olaf của Taki trong bản lồng tiếng Nhật của bộ phim Frozen. Công ty đã đình chỉ sản xuất và bán các đĩa phát hành Blu-ray và DVD của movie trong cùng một ngày. Ngoài ra, các địa điểm của Disney Store ở Tokyo đã xóa các sản phẩm video và CD liên quan đến movie vào ngày 14/03.

Vào đầu tháng 3, Square Enix đã thông báo họ sẽ thay thế vai diễn Olaf của Taki trong phiên bản tiếng Nhật của trò chơi Kingdom Hearts III. Trò chơi sẽ cập nhật thay thế vai của Taki.

Disney có kế hoạch phát hành Frozen 2 tại Hoa Kỳ và Nhật Bản vào ngày 22/11.

Cục Kiểm soát Ma túy thuộc Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản đã bắt giữ Taki vào ngày 12/03 vì cáo buộc tàng trữ và sử dụng trái phép cocaine.

Theo các nhà chức trách, Taki đã thử nghiệm dương tính với cocaine trong xét nghiệm nước tiểu được tiến hành vào đêm ngày 12/03. Các nhà chức trách đã tịch thu smartphone của anh ta và đang điều tra khi nào và nơi sử dụng. Nhà chức trách cũng tịch thu một tờ tiền đã được cuộn lên của Hàn Quốc được cho là dùng làm ống hút. Theo Cục kiểm soát ma túy, Taki đã bị điều tra kể từ mùa thu năm ngoái.

Taki cũng diễn xuất trong Idaten ~ Tokyo Olympic Banashi ~ Taiga drama của NHK, chương trình tạp kỹ Jinsei Saikō Restaurant của TBS, chương trình tài liệu Genbabito, và chương trình phát thanh Tamamusubi của TBS, tất cả đều thông báo họ đang "điều tra các phản ứng phù hợp" với tình hình. Taki cũng làm MC trong chương trình Sekai no Kokkyō o Aruitemitara của BS11, và đã thông báo đang thay đổi người kể chuyện cho chương trình. Đài truyền hình Shizuoka Asahi đã hủy bỏ chương trình truyền hình Pierre Taki no Shonnai TV.

Buổi hòa nhạc theo kế hoạch của Denki Groove tại Zepp Tokyo vào ngày 15-16 tháng 3 đã bị hủy bỏ.

Taki đã biểu diễn các ca khúc chủ đề cho anime Hakaba Kitaro, và anh cũng đã lồng tiếng cho Odenkun trong anime Ganbare! Odenkun. Và cũng đóng vai nhân vật Soda trong live-action Attack on Titan. Nhóm nhạc tổng hợp Denki Groove của anh đã trình diễn các ca khúc cho Eureka Seven, Hakaba Kitarō, Kūchū Buranko và movie Pocket Monster: Minna no Monogatari gần đây.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."