Top 4 tuần dẫn đầu doanh thu phòng vé đã là gì, Kimetsu no Yaiba lọt vào top 5 doanh thu cao nhất thời đại rồi

4 tuần dẫn đầu doanh thu phòng vé đã là gì, Kimetsu no Yaiba lọt vào top 5 doanh thu cao nhất thời đại rồi

Đăng vào ngày trong Tin tức 824

Bảng xếp hạng phim nội địa từ ngày 7 đến ngày 8 tháng 11 (kết quả phòng vé cuối tuần trên toàn quốc, do hãng thông tấn phòng vé cung cấp) đã được công bố.

yaiba no kitsune
(c) Toho

Demon Slayer – Kimetsu no Yaiba – The Movie: Mugen Train (Toho / Aniplex) huy động 1.296.000 người và thu về 1.773 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, đồng thời giữ vững vị trí quán quân trong bốn tuần liên tiếp.

Demon Slayer - Kimetsu no Yaiba - The Movie: Mugen Train đã bán được hơn 15 triệu vé, thu về hơn 20,4 tỷ yên tính đến ngày 8 tháng 11, ngày thứ 24 của phim tại phòng vé Nhật Bản. Hiện đây là bộ phim có doanh thu cao thứ 5 mọi thời đại tại Nhật Bản, vượt qua tổng doanh thu 20,3 tỷ yên của Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy và trở thành phim hoạt hình có doanh thu cao thứ ba mọi thời đại tại Nhật Bản.

Kimetsu no Yaiba hiện đã vượt qua tổng doanh thu Lâu Đài Bay Của Của Pháp Sư Howl của Miyazaki Hayao (hạng 7) và Công Chúa Mononoke (hạng 8). Liệu Kimetsu no Yaiba có thể cướp ngôi của Vùng Đất Linh Hồn ở vị trí số 1, Titanic ở vị trí thứ 2, Frozen ở vị trí thứ 3 và Tên Bạn Là Gì? ở Nhật Bản không? Tổng doanh thu của Tên Bạn Là Gì? là 25,03 tỷ yên. Và Kimetsu no Yaiba hiện đã vượt qua vị trí thứ 8 của Lâu Đài Bay Của Của Pháp Sư Howl về số lượng vé bán ra.

Bộ phim khởi chiếu vào ngày 16 tháng 10 ở vị trí số 1 trong tuần đầu công chiếu và có doanh thu mở màn cao nhất trên toàn cầu vào cuối tuần 16-18 tháng 10. Phim đã bán được 3.424.930 vé và thu về 4.623.117.450 yên tại Nhật Bản trong ba ngày đầu tiên công chiếu. Bộ phim đã bán được 910.507 vé và thu về hơn 1.268.724.700 yên chỉ trong ngày đầu công chiếu, trở thành ngày khởi chiếu trong tuần cao nhất tại Nhật Bản từ trước đến nay.

Phim bán được 1.270.234 vé và thu về 1.701.723.350 yên trong ngày thứ hai công chiếu, bán được 1.239.752 vé và thu về 1.652.669.400 yên vào ngày thứ ba. Phim có doanh thu mở màn hai ngày cuối tuần cao nhất của Nhật Bản từ trước đến nay.

Tsumi no Koe
(c) Toho

Tsumi no Koe (Toho) huy động 80.000 người trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, và giữ vị trí thứ hai trong tuần này với lợi nhuận 111 triệu yên. Thanh Âm Trong Mắt Em (Gaga) quay lại top 3, tăng 1 bậc so với tuần trước. Hạng 4 là Tonkatsu DJ Age-taro, hạng 5 là Yoake wo Shinjite., trong khi TENET giữ hạng 9. Vào ngày 5 tháng 11, Thanh Âm Trong Mắt Em đã có buổi họp báo tại nhà hát ở Tokyo, và giới truyền thông đã đưa tin về việc diễn viên chính Yokohama Ryusei tặng một bó hoa cho bạn diễn Yoshitaka Yuriko. Nếu bạn đặt trước vé xem phim vào ngày 6 tháng 11 thì sẽ được tặng 1 tấm bưu thiếp đặc biệt. Bên cnah5 đó, nếu bạn mua bộ lịch của Yokohama, cũng sẽ được tặng 3 kiểu bưu thiếp của phim.

Tân binh Monster Strike The Movie: Lucifer Zetsubo no Yoake (Lucifer Dawn of Despair) sau khi hoãn chiếu vào tháng 6 vị COVID-19 đã ra rạp và khởi động ở vị trí thứ 6. Bản điện ảnh là bộ phim thứ 3 chuyển thể từ anime nổi tiếng đã vượt mốc 400 triệu lượt xem trên YouTube. Đạo diễn là Shizuno Kobun, người từng thực hiện bộ phim Thám Tử Lừng Danh Conan. Hikasa Yoko, Mizuki Nana và Uchida Mari tham gia lồng tiếng. Nhân vật chính là nhân vật của ứng dụng điện thoại thông minh Monster Strike, có hơn 53 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Tân binh xếp vị trí thứ 7 là 461ko no Obento với sự tham gia của Inohara Yoshihiko. Phim dựa theo một bài báo về câu chuyện có thật của Watanabe Toshimi (nhóm nhạc TOKYO No.1 SOUL SET), người vẫn tiếp tục làm bữa trưa cho cậu con trai trung học hàng ngày. Michieda Shunsuke của Naniwa Boys / Kansai Johnny's Jr. vào vai cậu con trai. Đạo diễn Kaneshige Atsushi cũng tham gia vào quá trình viết kịch bản.

Tân binh La Tiểu Hắc Chiến Ký (Aniplex / Team Joy) do Trung Quốc sản xuất ra mắt ở vị trí thứ 8. Đây là phim hoạt hình được giới hâm mộ anime đánh giá rất cao vào năm ngoái, và khi phát hành ở Nhật Bản đã được lồng tiếng với sự tham gia của Hanazawa Kana, Miyano Mamori, Sakurai Takahiro…

Phim hoạt hình Violet Evergarden: The Movie của Kyoto Animation đã thu về 1,7 tỷ yên và bán được 1,2 triệu vé tính đến chủ nhật tuần rồi. Violet Evergarden: The Movie khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 18 tháng 9 ở vị trí thứ 2. Trong tuần công chiếu đầu tiên, bộ phim sẽ bắt đầu được chiếu tại tất cả bảy địa điểm Dolby Cinema ở Nhật Bản vào ngày 13 tháng 11. Đây là bộ phim hoạt hình Nhật Bản mới đầu tiên không phải phim tổng hợp nhận các suất chiếu Dolby Cinema. Phim đang xếp hạng 10.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."