Hóng Vụ lừa dối vợ suốt 5 năm bị phanh phui, báo chí khơi lại lịch sự tình trường của Kondo Masahiko

Vụ lừa dối vợ suốt 5 năm bị phanh phui, báo chí khơi lại lịch sự tình trường của Kondo Masahiko

Đăng vào ngày trong Tin tức 1120

Năm 2020 đánh dấu kỷ niệm 40 năm hoạt động của nghệ sĩ kỳ cựu nhà Johnny’s là Kondo Masahiko. Thật không may cho ông khi năm nay sẽ không kết thúc tốt đẹp. Các tờ báo lá cải đã đưa tin Matchy đã lừa dối người vợ tào khang gắn bó 26 năm trong 5 năm dài.

Mối tình vụng trộm của Kondo Masahiko cuối cùng cũng bị đưa ra ánh sáng vào tháng 10, sau khi các tờ báo lá cải đăng những bức ảnh Matchy và một phụ nữ bí ẩn đang chơi goft cùng nhau ở Okinawa. Tuy nhiên, họ không hẹn hò riêng mà đang chơi với hai chủ tịch của các công ty lớn và hai cô gái bí ẩn trẻ tuổi khác. Sau trò chơi, Matchy và người phụ nữ bí ẩn được phát hiện cùng nhau đến một khách sạn.

kondo masahiko

Có thông tin cho rằng cả hai gặp nhau trong bữa tối và đối với Matchy đó là tình yêu sét đánh. Cô được cho là đã có quan hệ tình cảm khi ông bắt đầu theo đuổi cô.

Vào ngày 7 tháng 11, Matchy đã được một phóng viên giải trí hỏi trực tiếp về vụ việc bị cáo buộc, nhưng ông chỉ phủ nhận và cho biết không thể nói về nó và từ chối bình luận thêm. Ngay sau đó vào ngày 11 tháng 11, tin tức bắt đầu xuất hiện trên tất cả các trang web. Người hâm mộ hiện đang rất tò mò muốn biết Johnny’s sẽ xử lý “con trai cả” của họ như thế nào.

Tin tức về vụ việc của Matchy cũng đưa diva thập niên 80 Nakamori Akina lên mặt báo. Cả hai đều là những ngôi sao hàng đầu, đã có một mối quan hệ vào cuối những năm 80 và được nhiều người coi là một "cặp đôi lý tưởng". Rồi vào mùa hè năm 1989, Nakamori cố gắng tự tử tại nhà của Matchy sau khi bà phát hiện ra rằng ông đã lừa dối cô suốt 3 năm. May mắn là bà sống sót nhưng vết thương khá nghiêm trọng, để chữa trị vết thương bà phải phẫu thuật trong 6 tiếng đồng hồ. Sau đó Nakamori đã tổ chức một cuộc họp báo vào ngày 31 tháng 12 năm 1989 để xin lỗi về nỗ lực tự sát. Matchy cũng đã tham dự buổi họp báo với bà, nhẹ nhàng xin lỗi vì đã góp phần vào vụ bê bối. Buổi họp báo kết thúc với việc họ bắt tay với tư cách “bạn bè”.

Đĩa đơn đầu tay Sneaker Blues của Matchy đạt hạng nhất trên Oricon vào tháng 12 năm 1980, tiếp tục trở thành một trong những đĩa đơn đầu tay thành công nhất mọi thời đại khi bán được hơn một triệu bản. Sau sự nghiệp thành công trong những năm 80, vào cuối những năm 90, ông chuyển hướng tập trung trở thành một tay đua xe chuyên nghiệp. Năm 2005, ông dành toàn thời gian cho các hoạt động giải trí không liên quan đến thể thao.

Năm 1994, ông kết hôn với một người không nổi tiếng và họ có với nhau một đứa con. Và giờ đây như bạn đã biết, ông ngoại tình suốt 5 năm.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."