Hóng Takasugi Mahiro rời Sweet Power, bắt đầu lại từ con số 0

Takasugi Mahiro rời Sweet Power, bắt đầu lại từ con số 0

Đăng vào ngày trong Tin tức 565

Takasugi Mahiro sẽ rời công ty mà anh gắn bó suốt 11 năm qua từ ngày 11 tháng 4 năm 2021 khi hợp đồng của anh hết hạn theo thông báo của Sweet Power vào ngày 16 tháng 11 năm 2020.

Năm 13 tuổi, anh được một hunter phát hiện ở Fukuoka vào năm 13 tuổi rồi trở thành nghệ sĩ nam đầu tiên của công ty. Lúc đó công ty mẹ này đã thành lập công ty con Spice Power chuyên quản lý các nghệ sĩ nam.

Takasugi Mahiro (24 tuổi) nói: "Tôi xin thông báo rằng Sweet Power Co., Ltd., mà tôi đã thuộc về tôi trong 11 năm kể từ năm 2009, sẽ rời công ty vào ngày 11 tháng 4 năm 2021 khi hợp đồng hết hạn và sẽ hoạt động độc lập. Tôi đã được tìm kiếm khi tôi 13 tuổi. Sweet Power đã nuôi dưỡng tôi như một diễn viên, và tôi vô cùng biết ơn sự ủng hộ nồng nhiệt cho mong muốn của tôi bắt đầu từ con số 0."

Anh bày tỏ lòng biết ơn đối với người hâm mộ và các bên liên quan, đồng thời tái lập quyết tâm của mình: "Tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết mình với tư cách là một diễn viên với cảm giác được đền đáp."

takasugi mahiro

Văn phòng cũng cho biết: “Công ty chúng tôi bắt đầu thành lập Spice Power sau khi tìm kiếm Takasugi Masora ở Fukuoka vào năm 2009, và Spice Power đã phát triển cùng với Takasugi Mahiro, tài năng nam đầu tiên. Takasugi Mahiro đã đề nghị được làm việc từ con số 0 và chúng tôi sẽ ủng hộ giấc mơ và sự lãng mạn của anh chàng."

Takasugi xuất hiện lần đầu vào năm 2010 và tạo được tiếng vang với vai Ryugen trong Kamen Rider Gaim vào năm 2013. Sau đó là hàng loạt vai diễn ấn tượng trong  Mười Hai Đứa Trẻ Muốn Chết, Maeda Kensetsu Fantasy Eigyoubu, Sumika Sumire, Setoutsumi, Watashitachi wa Douka Shiteiru…

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."