Top Kimetsu no Yaiba tiếp tục lập kỷ lục, tân binh Doctor Death no Isan: Black File về nhì, tuần sau sẽ còn căng thẳng hơn

Kimetsu no Yaiba tiếp tục lập kỷ lục, tân binh Doctor Death no Isan: Black File về nhì, tuần sau sẽ còn căng thẳng hơn

Đăng vào ngày trong Tin tức 581

Bảng xếp hạng phim nội địa từ ngày 14 đến ngày 15 tháng 11 (kết quả phòng vé cuối tuần toàn quốc, do hãng thông tấn phòng vé cung cấp) đã được công bố.

Trong bảng xếp hạng huy động của tuần này, phiên bản chiếu rạp Kimetsu no Yaiba (Toho / Aniplex) đã huy động được 1.147.000 người trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, và kiếm được 1,522 triệu yên, đứng đầu tuần thứ năm liên tiếp. Tổng huy động lũy ​​kế vượt 17,5 triệu người và doanh thu vượt 23,3 tỷ yên. Mặc dù chỉ đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng doanh thu gây chú ý trong lịch sử nhưng tin chắc sẽ sớm vượt qua kỷ lục doanh thu của vị trí thứ 4 Kimi no Na wa. 25,30 tỷ yên và vị trí thứ 3 Nữ Hoàng Băng Giá 25,5 tỷ yên.

Từ cuối tuần này, việc phát quà cho khách sẽ được bắt đầu trong 4 tuần liên tục, dự kiến ​​sẽ thu hút thêm nhiều khán giả xem phim thêm lần nữa. Bộ phim vẫn ngự trị tối cao với sức mạnh áp đảo, nhưng vào tuần tới STAND BY ME Doraemon 2, đã bị hoãn phát hành từ mùa hè, sẽ được công chiếu. Chắc chắn sẽ có một cuộc chiến tranh vị trí quán quân khốc liệt.

Doctor Death no Isan: Black File (Warner), là bộ phim người thật đóng từ tiểu thuyết của Nakayama Shichiri, đã huy động được 102.000 người và kiếm được 136 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, hiện đang ở vị trí thứ 2 trong tuần đầu khởi động. Ayano Go và Kitagawa Keiko trở thành cặp bài trùng số 1 trong Bộ phận điều tra của Cơ quan Cảnh sát và thách thức bí ẩn về Dr. Death, một kẻ giết người hàng loạt kỳ quái sử dụng biện pháp gây tử vong khi được các bệnh nhân yêu cầu. Phim do Fukagawa Yoshihiro (Sora no Restaurant và Sakurada Reset) làm đạo diễn. Phim còn có sự tham gia của Okada Kenshi, Maeno Tomoya, Aoyama Misato, Ishiguro Ken… Trong khi đó, Tsumi no Koe (Toho), đang ở tuần thứ ba kể từ khi phát hành, từ vị trí thứ 2 trong 2 tuần liên tiếp, hạ xuống vị trí thứ 3.

Tác phẩm mới Majo Minarai wo Sagashite (Toei) lần đầu xuất hiện ở vị trí thứ 4. Tác phẩm kỷ niệm 20 năm loạt phim Oyamajo Doremi, được phát sóng trong 4 năm kể từ năm 1999 và đã nhận được sự yêu thích vô cùng của các cô gái vào thời điểm đó. Ekip ban đầu, bao gồm cả đạo diễn Sato Junichi, đã tái hợp để tạo ra một câu chuyện "ma thuật" mới cho khán giả trưởng thành. Các nữ diễn viên trẻ nổi tiếng như Morikawa Aoi, Matsui Rena và Momota Natsuko tham gia lồng tiếng những vai quan trọng.

violet evergarden

Phiên bản điện ảnh của chương trình trẻ em nổi tiếng Paw Patrol, đã phát sóng hoạt hình truyền hình từ tháng 4 năm 2019, Paw Patrol Car Race Daisakusen GO! GO! (Aeon Entertainment) bắt đầu ở vị trí thứ 10. Trong số các tác phẩm hiện có, La Tiểu Hắc Chiến Ký (Aniplex / Team Joy), bắt đầu ở vị trí thứ 8 vào tuần trước, hiện vẫn giữ vị trí đó. Tân binh tuần trước Monster Strike The Movie: Lucifer Zetsubo no Yoake, bắt đầu ở vị trí thứ 6 (Aeon Entertainment), nay đứng ở vị trí thứ 9. Violet Evergarden The Movie (nhà phân phối Shochiku) đứng thứ 9 tuần liên tiếp kể từ khi phát hành, đã huy động được 1,28 triệu lượt người và đã vượt doanh thu 1,8 tỷ yên.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."