Hóng Akanishi Jin và Nishikido Ryo xuất hiện trên ELLE Japon cho chiến dịch Giáng sinh của Swarovski

Akanishi Jin và Nishikido Ryo xuất hiện trên ELLE Japon cho chiến dịch Giáng sinh của Swarovski

Đăng vào ngày trong Tin tức 738

Akanishi Jin và Nishikido Ryo đã được bổ nhiệm làm đại sứ cho chiến dịch Giáng sinh của Swarovski Nhật Bản. Một dự án hợp tác giữa kênh YouTube NO GOOD TV và tạp chí thời trang dành cho phụ nữ ELLE Japon đã bắt đầu.

Đây là lần đầu tiên hình ảnh những người nghệ sĩ nam được sử dụng cho chiến dịch của Swarovski tại Nhật Bản. Trong ấn bản tháng 1 của ELLE Japon (phát hành ngày 27 tháng 11), có một bài báo dài 6 trang của hai người với chủ đề "những món quà bạn nghiêm túc chọn cho Giáng sinh."

Bạn có thể xem cảnh hậu trường từ buổi chụp của Akanishi Jin và Nishikido Ryo với ELLE Japon cũng như phần giới thiệu đồ trang sức của Swarovski khi video mới nhất của họ công chiếu trên NO GOOD TV vào ngày 26 tháng 11 lúc 6:00 tối giờ địa phương.

Trước đó, Nishikido Ryo đã tiết lộ thiết kế bìa cho album thứ hai Note (phát hành ngày 27 tháng 1). Album sẽ được phát hành với 3 phiên bản khác nhau: WIZY Edition, Limited Edition và Regular Edition. Mỗi bìa cho thấy Nishikido trong một hoàn cảnh khác nhau.

Để kỷ niệm việc phát hành album, Nishikido sẽ tổ chức các sự kiện phát hành tại Tokyo, Osaka, Aichi, Fukuoka, Hokkaido và Miyagi từ tháng 2 đến tháng 3. Suất tham dự những sự kiện này sẽ chỉ dành cho các thành viên trong câu lạc bộ người hâm mộ của anh.

nishikido ryo

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."