Hóng SixTONES thể hiện ca khúc nhạc phim Liar x Liar, hé lộ trailer và poster chính thức

SixTONES thể hiện ca khúc nhạc phim Liar x Liar, hé lộ trailer và poster chính thức

Đăng vào ngày trong Tin tức 665

Bài hát mới của SixTONES Boku ga Boku Janai Mitai da sẽ được sử dụng làm ca khúc chủ đề cho bộ phim Liar x Liar của nữ diễn viên Mori Nana thành viên Matsumura Hokuto và sẽ ra rạp vào ngày 19 tháng 2 năm 2021.

Chuyển thể từ manga của Kindaichi Renjuro, Liar x Liar miêu tả mối quan hệ giữa Minato (Mori Nana), một sinh viên đại học đơn thuần là một kẻ độc ác, và Toru (Matsumura Hokuto), một thanh niên lạnh lùng và hấp dẫn, người trở thành anh trai kế của Minato sau khi cha mẹ họ tái hôn.

Boku ga Boku Janai Mitai da sẽ được phát hành dưới dạng đĩa đơn thứ tư của SixTONES, và đây là lần đầu tiên nhóm phụ trách ca khúc chủ đề của một bộ phim. Bên cạnh đó, trailer và poster chính thức của phim đã được tung ra. Poster có tông màu chủ đạo là hồng kèm một chút xanh dương vừa trẻ trung vừa dịu mắt. Trên poster là hình ảnh hai nhân vật ở hai trạng thái hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, Matsumura Hokuto lại cười rất tươi khác với hình ảnh lạnh lùng thường thấy, nên có cảm giác hơi lạ lẫm.

Các bạn có thể xem trailer và nghe giọng hát của nhóm, tuy nhiên âm thanh của ca khúc khá nhỏ vì chỉ lồng vào trailer thôi. Hy vọng chúng ta sớm nghe một bản rõ hơn trong tương lai.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."