Hóng Mori Nana cưa sừng làm học sinh, yêu em kế Matsumura Hokuto trong Liar x Liar

Mori Nana cưa sừng làm học sinh, yêu em kế Matsumura Hokuto trong Liar x Liar

Đăng vào ngày trong Tin tức 1612

Matsumura Hokuto (SixTONES) và Mori Nana được chọn tham gia live-action Liar x Liar.

Bộ phim dựa trên bộ truyện tranh Liar x Liar của Kindaichi Renjuro và do Yakumo Saiji (Momose, Kotchi o Muite) đạo diễn. Kindaichi Renjuro từng được xếp hạng trong "This Manga is Amazing! 2012 Onna" và được đề cử cho Giải thưởng Manga Kodansha lần thứ 39 (Thể loại dành cho nữ) năm 2015 (Nhà xuất bản Kodansha). Bộ phim có sự tham gia của Matsumura Hokuto và Mori Nana trong vai anh chị em ruột… dư, dính vào một mối quan hệ phức tạp do lời nói dối từ cô gái. Nguyên tác đã bán được 1,7 triệu bản.

liar x liar

Liar x Liar sẽ phát hành vào năm sau, xoay quanh Minato là một sinh viên đại học có nỗi sợ vi trùng. Cô không xinh đẹp, sống với người em kế Toru, con riêng của cha dượng. Toru đẹp trai, lạnh lùng và có mối quan hệ tình ái với nhiều phụ nữ. Anh là kiểu “tình yêu đến không mong đợi chi, tình yêu đi không hề hối tiếc”. Điều này làm Minato cảm thấy ác cảm. Họ bằng tuổi và học cùng trường, có thỏa thuận là khi ra khỏi nhà thì trong vòng bán kín 2m anh không được tiếp cận cô.

Một ngày nọ, do bạn bè yêu cầu, Minato trang điểm và mặc đồng phục học sinh cấp ba của người bạn. Trong khi cô đang tản bộ, cô tình cờ gặp Toru nhưng anh không nhận ra cô. Cô đột nhiên muốn nói dối về tên tuổi và bịa rằng mình học cấp ba, nào ngờ Toru yêu cô từ cái nhìn “đầu tiên”. Ngoài ra, một video tin nhắn của Matsumura và Mori cũng được tiết lộ.

Matsumura Hokuto là thành viên của Six TONES, nhóm vừa ra mắt đĩa đơn đầu tay vào tháng 1 và bán được 3 triệu chỉ sau 3 ngày. Trước đây anh từng đóng vai phụ trong một số phim truyền hình và đây là lần đầu tiên anh tham gia một vai quan trọng trong câu chuyện tình yêu này. Chúng ta có thể thấy sự trưởng thành trong lời nói và gương mặt của anh. Đây vẫn là vai diễn lạnh lùng đa tình quen thuộc của Hokuto, nhưng đấy chỉ là trước mặt nữ chính, còn với mọi người anh lại rất ngọt ngào. Anh chia sẻ đó là mối quan hệ vụng về nhưng tác phẩm rất dễ thương và truyền đạt tình yêu thương giữa mọi người với nhau. Anh nghĩ đến việc bảo vệ người yêu thương khi tham gia tác phẩm này.

Mori Nana, người lồng tiếng cho nữ chính Tenki no Ko, rồi tiếp tục nhận được rất nhiều sự chú ý từ Last Letter và Yell, lần đầu tiên đóng nữ chính một live-action. Cô là fan của nguyên tác khi còn học trung học cùng với người bạn. Cô đã từng hy vọng được gặp Minato, và cô cũng chia sẻ với bạn bè rằng cả hai sẽ sướng như bay nếu điều đó thành hiện thực. Thật không ngờ bây giờ cô chính là Minato.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."