Hóng SixTONES Matsumura Hokuto là người nắm giữ chìa khóa câu chuyện mà Mukai Osamu vất vả tìm kiếm

SixTONES Matsumura Hokuto là người nắm giữ chìa khóa câu chuyện mà Mukai Osamu vất vả tìm kiếm

Đăng vào ngày trong Tin tức 1407

Nhà sản xuất bộ phim 10 no Himitsu mới đây đã công bố nam ca sĩ Matsumura Hokuto của nhóm SixTONES sẽ xuất hiện trong bộ phim.

Matsumura Hokuto sẽ vào vai một sinh viên đại học âm nhạc bí ẩn, người nắm giữ chìa khóa của bộ phim.

10 no Himitsu bắt nguồn từ vụ bắt cóc con gái của Shirakawa Keita , nhân vật chính do nam diễn viên Mukai Osamu đảm nhiệm. Trong hành trình đi tìm kiếm lại cô con gái, một bí mật hấp dẫn của nhiều nhân vật khác nhau liên quan đến Keita được hé lộ. Đây thực sự là một kịch bản với hàng loạt những cố sự hồi hộp đích thực! 

Nhóm SixTONES trực thuộc công ty Johnny & Associates, khởi nguồn nhóm chỉ là nhóm phụ trong đội ngũ thực tập sinh trước khi ra mắt nhưng sắp tới vào năm 2020 nhóm sẽ chính thức ra mắt công chúng. CD ra mắt đã được quyết định vào tháng 1 năm sau. Ngoài vai trò là ca sĩ, Matsumura Hokuto còn được biết đến là một diễn viên trẻ. 

Trong tác phẩm này, anh đóng vai Date Tsubasa, người bạn đồng hành âm nhạc của con gái Keita - nhân vật bị bắt cóc Hitomi (Yamada Anna), và là một sinh viên đại học âm nhạc. Một chàng trai bí ẩn phát hiện ra rằng có một mối quan hệ nào đó với Hitomi trong khi tìm kiếm cô bé đang bị bắt cóc. Tsubasa giống như một người anh trai thấu hiểu được cảm xúc của Hitomi và kiếm sống bằng cách chơi piano trong một quán bar nhạc jazz bán thời gian. Giống như các nhân vật khác, anh ta có một bí mật bí mật không thể tiết lộ cho bất cứ ai.

Hokuto nói về bộ phim, đầu tiên anh bất ngờ trước số lượng bí mật trong bộ phim. Về vai trò, “Tôi khá hào hứng trong tình huống tôi muốn biết câu chuyện sớm hơn vì có một phần mà tôi chưa tìm kiếm trong kịch bản, và tôi đã mong chờ được biết nhiều hơn trong cuộc gặp với đạo diễn”.

Hokuto cũng có thời gian tiếp xúc với piano. Và vai diễn mới này, sẽ là một cơ hội rất tốt vì anh sẽ tiếp tục được với những phím đàn, vai trò được anh đánh giá là đặc biệt phù hợp và rất hài lòng. Đối với vai diễn, nam thần tượng chia sẻ cũng đang luyện tập piano.

10 no Himitsu sẽ được phát sóng vào thứ ba hàng tuần, từ 21:00 ngày 14 tháng 1 năm 2020 trên Kantele Fuji TV.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."