Hóng Kinjo Mana qua đời vì bạo bệnh, hưởng dương 25 tuổi

Kinjo Mana qua đời vì bạo bệnh, hưởng dương 25 tuổi

Đăng vào ngày trong Tin tức 709

Vào ngày 5 tháng 12, công ty quản lý tài năng Grick thông báo rằng nữ diễn viên Kinjo Mana đã qua đời vào ngày 1 tháng 12 do một cơn bạo bệnh, hưởng dương 25 tuổi.

Trong thông báo, Grick nói: "Cô ấy đã nghỉ ngơi từ năm ngoái và cố gắng hết sức để điều trị để có thể trở lại, nhưng điều đó đã không thành hiện thực. Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến tất cả những người đã cổ vũ và ủng hộ Kinjo Mana cho đến tận bây giờ. Cảm ơn rất nhiều. Kinjo Mana rất vụng về, nhưng rất chăm chỉ. Cô ấy thành thật trong mọi việc mình làm. Xin đừng quên nụ cười tiếp tục hướng tới ước mơ của cô ấy."

kinjo mana

Kinjo Mana vốn là một người mẫu ở quê hương Okinawa. Năm 2015, cô đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình như Nagoya Yuki Saishu Ressha 2015 và các phim điện ảnh như Kenji-kun no Haru. Sau đó, vào năm 2016, cô đóng vai chính trong MV cho Saraba Namida của Ketsumeishi cũng như các vở kịch sân khấu khác nhau, từng là MyNavi Wedding Girl thứ 2 và trở thành người mẫu độc quyền cho non・no. Từ tháng 3 năm 2019, cô đóng vai Tatsui Ui trong Kishiryu Sentai Ryusoulger.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."