Top Thanh Gươm Diệt Quỷ sẽ vượt Vùng Đất Linh Hồn vào cuối năm? Takizawa Kabuki ZERO 2020 khởi động xuất sắc

Thanh Gươm Diệt Quỷ sẽ vượt Vùng Đất Linh Hồn vào cuối năm? Takizawa Kabuki ZERO 2020 khởi động xuất sắc

Đăng vào ngày trong Tin tức 1068

Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen đã giữ vị trí quán quân suốt tám tuần liên tiếp.

bảng xếp hạng

Bảng xếp hạng phim nội địa từ ngày 5 đến ngày 6 tháng 12 (kết quả phòng vé cuối tuần trên toàn quốc, do hãng thông tấn phòng vé cung cấp) đã được công bố. Trong bảng xếp hạng huy động của tuần này, Phiên bản chiếu rạp Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen (Toho / Aniplex) đã huy động 466.000 người và kiếm được 656 triệu yên, và đang dẫn đầu tám tuần liên tiếp.

Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen đã bán được hơn 21.525.216 vé, thu về 28.848.875.300 yên tính đến chủ nhật vừa qua, và là ngày thứ 52 của bộ phim này tại phòng vé Nhật Bản. Bộ phim đã kiếm được nhiều hơn Titanic của James Cameron (26,2 tỷ yên) vào tuần trước để trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ hai mọi thời đại ở Nhật Bản. Hiện chỉ có vị trí dẫn đầu Sen to Chihiro no Kamikakushi - Vùng Đất Linh Hồn (30,8 tỷ yên) của Miyazaki Hayao vẫn vững chắc, và Oricon dự đoán rằng Mugen Ressha-hen có thể vượt qua Vùng Đất Linh Hồn vào cuối năm nay. Mugen Ressha-hen đã vượt qua Khương Tử Nha của Trung Quốc để trở thành phim hoạt hình có doanh thu cao nhất trên toàn thế giới vào năm 2020 và nó đã soán ngôi Dolittle ở vị trí thứ 6 trên toàn thế giới vào năm 2020.

TOHO và Aniplex đang phụ trách việc phân phối phim tại Nhật Bản. Funimation và Aniplex of America sẽ chiếu bộ phim tại các rạp ở Bắc Mỹ vào đầu năm 2021. Ở Việt Nam, phim sẽ có sneakshow vào ngày 11/12 và bắt đầu khởi chiếu vào 12/12 với tên Thanh Gươm Diệt Quỷ: Chuyến Tàu Vô Tận.

Tài khoản Twitter chính thức của nhượng quyền thương mại đã đăng một hình minh họa và thông điệp từ tác giả manga Gotouge Koyoharu để cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ bộ phim.

STAND BY ME Doraemon 2 (Toho) đã đứng ở vị trí thứ hai trong ba tuần liên tiếp. Nó đã huy động được 197.000 người và tăng doanh thu 245 triệu yên, tổng cộng lũy ​​kế đã vượt quá 1,2 triệu người, đạt doanh thu 1,5 tỷ yên. 

takizawa kabuki
(c) Shochiku

Tuần này chúng ta có đến 5 tân binh gồm: một là Takizawa Kabuki ZERO 2020 The Movie, hai là Fate/Grand Order: Shinsei Entaku Ryouiki Camelot - Wandering; Agateram, ba là Silent Tokyo, bốn là The Witches (Phù Thủy Phù Thủy) và năm là Web Evangelion Shin Gekijoban: Jo. Trong đó, Takizawa Kabuki ZERO 2020 The Movie dù gặp đối thủ mạnh là Kimetsu no Yaiba và STAND BY ME Doraemon 2 nhưng vẫn giành được vị trí top 3 và đang ra quân tốt nhất so với 4 tân binh còn lại. Takizawa Kabuki ZERO 2020 The Movie (Shochiku) huy động được 138.000 người trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, ra mắt công chiếu với lợi nhuận 399 triệu yên. Johnny Kitagawa quá cố  đã từng phụ trách lập kế hoạch, sáng tác và  tổng sản xuất phiên bản đầu tiên mang tên Takizawa Kabuki Jo để diễn sân khấu vào năm 2006. Kể từ đó, sân khấu đã được biểu diễn tổng cộng 705 lần, rồi chuyển sang phiên bản điện ảnh Takizawa Kabuki ZERO của đạo diễn Takizawa Hideaki và dàn diễn viên chính của Snow Man. Đây là một tác phẩm lồng ghép những hình ảnh chỉ có trong phim vào những màn trình diễn không qua chỉnh sửa.

Ở vị trí thứ 4 là bộ phim mới Fate/Grand Order: Shinsei Entaku Ryouiki Camelot - Wandering; Agateram (Aniplex), là phim hoạt hình đầu tiên của ứng dụng trò chơi điện thoại thông minh Fate/Grand Order. Vị trí thứ 5 cũng là các tác phẩm mới, Silent Tokyo (Toei) chuyển thể từ tác phẩm của Hata Takehiko (Unfair), do Hatano Takafumi đạo diễn, với sự tham gia của Koichi Sato, Yuriko Ishida, Hidetoshi Nishijima... The Witches (Phù Thủy Phù Thủy) của Warner là tác phẩm chuyển thể từ truyện ăn khách của nhà văn thiếu nhi Roald Dahl, được biết đến với Charlie and the Chocolate Factory, do Robert Zemekis đạo diễn và Anne Hathaway đóng chính.

Tân binh Web Evangelion Shin Gekijoban: Jo (Toho / Toei / Color) đang giữ vị trí thứ 7, được thực hiện theo ấn bản cuối cùng Shin Evangelion Theatrical Version dự kiến ​​phát hành vào tháng 1 năm sau. 

Anime Violet Evergarden: The Movie của Kyoto Animation đã thu về 2 tỷ yên tính đến thứ bảy tuần rồi. Tính đến chủ nhật, bộ phim đã bán được 1.390.000 vé. Phim đứng ngoài top 10 trong tuần thứ 12 ra mắt. Phim sẽ tăng cường các suất chiếu từ ngày 11/12. Riêng tại Việt Nam, phim ra mắt với tên Hồi Ức Không Quên từ 04/12.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."