Hóng Không thấy tín hiệu hẹn hò, Matsuzaka Tori và Toda Erika bất ngờ thông báo kết hôn

Không thấy tín hiệu hẹn hò, Matsuzaka Tori và Toda Erika bất ngờ thông báo kết hôn

Đăng vào ngày trong Tin tức 3734

Nam diễn viên Matsuzaka Tori (32 tuổi) và nữ diễn viên Toda Erika (32 tuổi) đã thông báo kết hôn.

Hai diễn viên hàng đầu Matsuzaka Tori và Toda Erika đã chia sẻ tin tức trên tài khoản Twitter chính thức của họ. Cả hai tuyên bố nội dung giống nhau, cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ và hy vọng những điều tốt nhất cho tương lai.

Trên trang web chính thức, Matsuzaka Tori chia sẻ: "Gửi tới mọi người, cảm ơn rất nhiều vì đã luôn ủng hộ tôi. Đây là một thông báo đột ngột, nhưng tôi, Matsuzaka Tori, đã kết hôn với Toda Erika-san. Kể từ khi ra mắt, tôi đã được nhiều người ủng hộ và có cơ hội ở nhiều nơi bổ ích. Khi môi trường của tôi thay đổi, tôi muốn đối mặt với mọi thứ nghiêm túc với trách nhiệm và quyết tâm hơn bao giờ hết. Hãy tiếp tục hỗ trợ tôi."

Tương tự, Toda Erika thông báo: "Vào lúc này, tôi, Toda Erika, muốn thông báo kết hôn với Matsuzaka Tori-san. Không quên tình cảm biết ơn của tôi đối với mọi người, tôi muốn làm việc chăm chỉ hơn nữa với tư cách là một diễn viên, vì vậy tôi rất vui nếu bạn sẽ theo dõi tôi nồng nhiệt. Tôi yêu cầu các bạn tiếp tục ủng hộ."

Cả hai  đều không chia sẻ nhiều thông tin chi tiết về hôn lễ, như ngày cụ thể nhưng người hâm mộ đang ngây ngất trước thông tin này. Không biết khi nào cả hai chính thức bắt đầu hẹn hò, nhưng Matsuzaka và Toda đã đóng cùng nhau trong bộ phim April Fools năm 2015, khiến nhiều người tự hỏi liệu đó có phải là nơi bắt đầu kết nối. Cả hai người họ cũng xuất hiện trong bộ phim chiến tranh năm 2016 Nihon no Ichiban Nagai hi.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."