Hóng Toda Erika và Hirose Suzu tươi tắn trong Lễ trao gậy

Toda Erika và Hirose Suzu tươi tắn trong Lễ trao gậy

Đăng vào ngày trong Tin tức 1109

Lễ trao gậy vừa qua đã được tổ chức vào thứ ba ngày 17 tháng 9 tại Đài phát thanh truyền hình NHK Osaka với 2 nhân vật chính là Toda Erika của Scarlet và Hirose Suzu trong Natsuzora.

Đài NHK TV đang phát bộ phim thứ 100 của mình là Natsuzora, được thực hiện bởi Omori Toshio, với bối cảnh là vùng hoang vu Hokkaido vào những ngày đầu sau chiến tranh. Cuối tháng này, bộ phim thứ 101 là Scarlet cũng sẽ được lên sóng. Đây là một bộ phim về nữ nghệ nhân sống ở làng gốm Shigaraki do Mizuhashi Fumi viết kịch bản.

toda erika

Hirose và Toda là 2 diễn viên nữ xuất sắc trong 2 tác phẩm trên. Hirose đã hoàn thành việc quay phim cũng bày tỏ hiện tại cô cảm thấy khá thoải mái nên cô nghĩ rằng Toda cũng sẽ sớm cảm thấy như vậy. Cô cũng nói thêm thật khó để luôn diễn xuất tốt mọi lúc, nên việc cần thiết với một diễn viên là luôn cố gắng hết sức mình trong công việc.

toda erika

Cũng trong buổi lễ này, 2 nữ diễn viên đã trao đổi quà cho nha. Hirose vẽ lại hình ảnh nhân vật của Toda và được nhận lại một chiếc cốc gốm được làm thủ công từ vùng Shigaraki. Cả 2 đều tỏ ra vô cùng vui mừng trước món quà được nhận. Bên cạnh đó, Hirose cũng chia sẻ hiện thời việc cô muốn làm nhất chính là nghỉ ngơi thư giãn sau quá trình làm phim.

Bộ phim Natsuzora hiện được phát sóng liên tục trên đài NHK cho đến hết thứ bảy ngày 28 tháng 9. Tiếp sau đó là bộ phim Scarlet sẽ được chiếu vào ngày 30 tháng 9 lúc 8 giờ sáng.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."