Top Kimetsu no Yaiba đạt 30 tỷ, cùng Tân Tam Quốc và Tengaramon oanh tạc phòng chiếu

Kimetsu no Yaiba đạt 30 tỷ, cùng Tân Tam Quốc và Tengaramon oanh tạc phòng chiếu

Đăng vào ngày trong Tin tức 865

Bom tấn được mong đợi Shinkaishaku Sangokushi đẩy Doraemon xuống vị trí thứ 3.

Bảng xếp hạng phim nội địa từ ngày 12 đến ngày 13/12 (kết quả phòng vé cuối tuần trên toàn quốc, do hãng thông tấn phòng vé cung cấp) đã được công bố. 

doanh thu phòng vé

Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen - Thanh Gươm Diệt Quỷ: Chuyến Tàu Vô Tận đã huy động được 655.000 khán giả và thu về 939 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, đồng thời giữ vững vị trí quán quân trong chín tuần liên tiếp. Kể từ khi cuốn sách đặc biệt được phân phối từ ngày 12, phim tăng 41% lượt khán giả và doanh thu tăng 43% trong tuần thứ 9 phát hành, đây là một tình huống bất thường.  Cộng dồn tổng cộng đã bán được hơn 22.539.385 vé, thu về 30.289.307.700 yên tính đến chủ nhật 13/12/2020, ngày thứ 59 của công chiếu tại phòng vé Nhật Bản. Đây là movie đầu tiên kể từ Sen to Chihiro no Kamikakushi - Vùng Đất Linh Hồn năm 2002 của Miyazaki Hayao đạt doanh thu hơn 30 tỷ yên tại phòng vé Nhật Bản. Kimetsu no Yaiba The Movie cũng đạt được cột mốc này nhanh nhất vì Vùng Đất Linh Hồn mất 253 ngày.

Vùng Đất Linh Hồn vẫn đang giữ doanh thu cao nhất mọi thời đại trong lịch sử phòng vé Nhật Bản với 30,8 tỷ yên. Nhưng Thanh Gươm Diệt Quỷ đang rút dần khoảng cách, chỉ còn khoảng 800 triệu yên nữa thôi.

Bên cạnh đó, Thanh Gươm Diệt Quỷ sẽ bắt đầu tổ chức các buổi chiếu MX4D và 4DX nhập vai vào thứ bảy 26/12 tại 82 rạp. Các rạp tham gia sẽ phát 300.000 móc chìa khóa acrylic có hình dạng giống như vé tàu tại các buổi chiếu này. Dự kiến trong 1-2 tuần tới phim sẽ vượt qua Vùng Đất Linh Hồn trở thành phim có doanh thu cao nhất khi có thêm nhiều khán giả đã xem phim quay xem lần nữa.

hashimoto kanna

Phòng vé tuần này là cuộc chiến khốc liệt của tân binh và những đối thủ mạnh của tuần trước. Shinkaishaku Sangokushi (tạm dịch: Tân Tam Quốc Chí) khởi đầu ở vị trí thứ 2 sau bao ngày mong đợi của khán giả. Đây là thành tích không có gì bất ngờ. Bộ phim của đạo diễn Fukuda Yuichi với sự tham gia của Oizumi Yo và dàn sao hoành tráng Yamamoto Mizuki, Iwata Takenori, Watanabe Naomi, Oguri Shun... kéo 550.000 người ra rạp trong ba ngày đầu ra mắt, và khởi đầu thành công với lợi nhuận hơn 770 triệu yên. Đây là một bộ phim giải trí kịch bản gốc mô tả lịch sử thời Tam Quốc về sự thống nhất của Trung Quốc với một "cách giải thích mới". 

STAND BY ME Doraemon 2 hạ xuống một bậc do tân binh bom tân, hiện đang giữ vị trí thứ 3 sau bốn tuần trụ rạp. Phim đã thu về 1,7 tỷ yên tính đến thời điểm hiện tại.

Tengaramon

Một tân binh mới khởi động “nhẹ” ở hạng 4 là Tengaramon do cố diễn viên – ca sĩ Miura Haruma thủ vai chính. Miura thủ vai Godai Tomoatsu , người đã tạo ra nền tảng của thành phố thương mại Osaka hiện tại. Tác giả kịch bản của Rikyu ni Tazuneyo là Komatsu Eriko chấp bút, và Tanaka Mitsutoshi giữ vai trò đạo diễn. Bộ đôi này lần thứ ba hợp tác. Cùng với đó là sự tham gia của Miura Shohei, Nishikawa Takanori, Morinaga Yuki...

takizawa kabuki

Takizwa Kabuki ZERO 2020 The Movie ở tuần thứ hai rơi 2 bậc, đang giữ hạng 5. Nhưng phim đã đạt hơn 1 tỷ yên doanh thu chỉ sau hai tuần.

Tân binh Evangelion Shin Gekijoban: Ha đang tạm ở hạng 8.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."